วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ดุ๊ยส์บวร์ก-vs-ดินาโม เดรสเดน (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก-vs-ดินาโม เดรสเดน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  ชอนส์ลันด์ ไรเซ่น อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดุ๊ยส์บวร์ก ในวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน ดัสติน บอมฮอยเออร์ และโธมัส บลอมเมเยอร์และคริสเตียน การ์ทเนอร์ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่การจัดทัพยังจัดชุดที่ดีที่สุดได้ โดยตรงกลางมีแกนหลักอยู่ที่ ฟาเบียน ชเนลล์ฮาร์ดท์ ถัดมาที่แนวรุกวาง ยอห์น แฟร์โฮก กับสตานิสลาฟ อิลยุตเซนโก้ ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม เดรสเดน ด้านเกมนี้จะไม่มี ปิแอร์ ลาซ็อกก้า ตัวกองหน้าตัวเก่ง รวมไปถึง แมตตี้ สไตน์มันน์ และไฆโร ซามเปริโอ และกีเดี้ยน จุง และ คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ที่ก็เจ็บอยู่เช่นกัน ด้านการจัดทัพกองหน้าจะใช้ ฮวาง ฮี-ชาง ล่าเป้า ส่วนแดนกลางมี เลวิส โฮลท์บี้ กับ อารอน ฮันท์ คุมเกมกับเดินเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดุ๊ยส์บวร์ก ทีมอันดับ16 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ดินาโม เดรสเดน ทีมอันดับ11 และดุ๊ยส์บวร์ก บอกเลยว่าวันนี้เจองานหนักแน่นอนเพราะเกรดบอลก็สู้ไม่ได้แถมฟอร์มการเล่นก็จัดว่าน่าเป็นห่วงใช้ได้เลยทีเดียว ดังนั้นการเจอจ่าฝูงที่กำลังเล่นได้สมบูรณ์แบบและแข็งแกร่งกว่าหลายเท่าดูแล้วน่าจะรอดยาก ถึงแม้ขุมกำลังหลักจะเจ็บไปพอสมควร แต่เชื่อว่าด้วยตัวหลักทีขาดที่มีมากกว่าวันนี้การบุกไปเก็บ 3 แต้มน่าจะไม่ยากจนเกินไปให้อยู่เชียร์ต่อไปเลยที่ดุ๊ยส์บวร์ก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดุ๊ยส์บวร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ