วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs-ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน


ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs-ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : วีร์ซอล ไรห์น เน็คการ์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ 1 ชนะ 1 ใน 2 เกมหลังจากหยุดพัก เกมนี้อาจจะต้องเช็คฟิตผู้เล่นหลายรายเลยไม่ว่าจะเป็น คาซิม อดัม นูฮู , ไรส์ เนลสัน , อันเดร ครามาริช และ เบนจามิน ฮุบเนอร์ แต่ที่ลงไม่ได้ชัวร์เลยคือ ฮาเวิร์ด นอร์ดเวต บาดเจ็บยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้คู่หน้าวันนี้เป็น อดัม ซาลาย กับ โชเอลินตัน ล่าตาข่ายคู่กันส่วน อันเดร ครามาริช จะถอยมาเล่นเป็นตัวรุกแทนแดนกลาง ฟลอเรี่ยน กริลลิช นำทัพปั้นเกมสนับสนุนโดยมี เดนนิส ไกเกอร์ กับ เคเรม เดเมียร์บาย ขนาบข้าง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ดีมา 4 นัดก่อนหน้า แต่สุดท้ายก็หลุดฟอร์มเอาดื้อๆในเกมล่าสุด จนพ่ายยับในบ้านต่อ ไลป์ซิก 0-4 สภาพทีมก่อนเยือนในวันนี้ต้องเช็คฟิต ฌอน ซิมเมอร์ แต่คาดว่าไม่น่าจะได้ลงรวมไปถึง ดีเอโก้ ที่เจ็บต้นขาด้าน มาร์เซล โซบอตก้า ก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้เหลือทางเลือกไม่มากนักหน้าเป้าเป็น ลูเกบากิโอ ล่าตาข่ายแดนกลางยัดมา 5 ตัวนำมาโดย อัลเฟรโด้ โมราเลส คอยเป็นจอมทัพปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้โดยมี ทาเคชิ อูซามิ กับ เบนิโต้ รามัน คอยป่วนทางริมเส้น

 

ทรรศนะ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เหนือกว่าทั้งการได้เล่นในถิ่นและศักยภาพของทีม แม้ว่า ดุสเซลดอร์ฟ ดีขึ้นเยอะ แต่เกมล่าสุดกลับไปหลุดฟอร์มจนโดนถล่มเละคาบ้านแบบหมดรูป ซึ่งทำให้นักเตะฝ่อลงไปเยอะทีเดียว เกมนี้เจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อไม่ให้กลุ่มนำฉีกหนีออกไป เพื่อความหวังพื้นที่ยุโรปในบั้นปลาย ด้วยแรงเชียร์และความมุ่งมั่นจะทำให้พวกเขาทำได้ตามเป้าหมายสำเร็จ เสี่ยงต่อเจ้าบ้านได้ลุ้นตลอดเกม

 

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ