คล็อปป์ ตอบนิ่มๆกรณี วอล์คเกอร์ เย้ย หงส์แดง

      เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกรณีที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังแมนฯ ซิตี้ ทวิตเย้ย ลิเวอร์พูล ที่พลาดเก็บสามแต้มในเกมเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยตัวเองไม่เคยมีพฤติกรรมเย้ยหรือสะใจที่เห็นทีมคู่แข่งแพ้และทำแต้มหลุดมือ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

       หงส์แดง มีโอกาสทำแต้มหนีห่าง แมนฯซิตี้ เป็น 7 คะแนนหากพวกเขาเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จเมื่อทำได้เพียงแบ่งแต้มกันไปในถิ่นแอนฟิลด์ แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังคงครองความได้เปรียบเมื่อทำแต้มหนีห่างแชมป์เก่าไปเป็น 5 คะแนน

       หลังจบเกมดังกล่าว วอล์คเกอร์ ได้ใช้ ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในเกมที่เล่นให้อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 พร้อมข้อความเย้ยประมาณว่าคิดจะทำแต้มทิ้งห่าง 7 คะแนนแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ กระนั้นเพียงไม่นาน เจ้าตัวก็รีบลบทวิตดังกล่าว แต่ไม่ทันเพราะมีแฟนบอลหลายคนแคปภาพเอาไปแชร์ และมีการเข้ามากระหน่ำด่าเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

       “ผมไม่มั่นใจในสิ่งที่พูดเกี่ยวกับเรา มีการพูดอะไรมากมายเกี่ยวกับคนอื่นๆ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าคุณหมายถึงอะไร (กรณีทวิตของ ไคล์ วอล์คเกอร์) ผมไม่เคยฉลองเวลาที่ทีมอื่นทำแต้มหลุดมือหรือแพ้ สำหรับผมนั่นไม่ใช่เรื่องที่ควรทำ” คล็อปป์ แสดงความคิดเห็น

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ