วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : เรเกนเบิร์ก -vs- บีเลเฟลด์ ( 08 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เรเกนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรเกนเบิร์ก -vs- บีเลเฟลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรเกนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บีเลเฟลด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : คอนติเนนตัล อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรเกนเบิร์ก แพ้ในเกมเยือน โฮลสไตน์ เคียล 0-2 ทางด้านสภาพทีมมีการคัมแบ็กของ เซบาสเตียน ไฟรส์ กองหน้าตัวเก๋าและ เซบาสเตียน สโตลเซ่ กองกลางจอมทัพหายไข้ เท่ากับว่าขุมกำลังของเจ้าบ้านตกหล่นแค่ อาเดรียน ไฟน์ รายเดียว โดยแนวรุกเต็มสูบและยังเป็น ยาน จอร์จ ขึ้นเกมริมเส้นสนับสนุนคู่กองหน้า มาร์โก กรุตเนอร์กับ ซาร์กิส อดัมยาน ที่ยอมน้อยหน้าหวดไปคนละ 8 ตุงในลีก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บีเลเฟลด์ กำลังเครื่องร้อนฟาดชัย 2 นัดซ้อนในโค้งแรกของครึ่งฤดูกาลหลัง แถมนัดที่แล้วเป็นการปราบทีมจ่าฝูง ฮัมบูร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับสภาพทีมยังเหลือแต่ตัวเจ็บหน้าเก่า ๆ 4 ราย ไล่มาตั้งแต่ ทอม ชู้ตซ์, สเวน ชิพพล็อค, คริสโตเฟอร์ นอธและ นิล ควอชเนอร์ อย่างไรก็ดีคาดว่า นอยเฮ้าส์จะบู๊ต่อด้วยตัวจริงชุดดับซ่า “สิงห์เหนือ” แนวรุกต้องจับตา โจน เอ็ดมุนด์สันที่ยิง 4 จ่าย 5 ประตู โดยคอยป้อนบอลให้ ฟาเบียน โคลสกับ โฟเกิ้ลซามเมอร์ที่สลับหน้ากันยิงเบ็ดเสร็จ 11 เม็ด

 

ทรรศนะ : บีเลเฟลด์ทำผลงานได้ดีหลังจากพัก เมื่อเก็บชัยทั้งหมด โดยนัดล่าสุดล้มจ่าฝูงได้นี่สิ ถือว่าได้ความมั่นใจมากสุดๆ ซึ่งส่งผลต่อเนื่องถึงเกมนี้ ที่มีโอกาสลุ้นบุกมาเก็บแต้มจาก เรเก้นเบิร์ก ให้ได้ เจ้าบ้านนั้นอาจจะไม่แย่อะไรมากก็จริง แต่กำลังใจของทีมเยือนกำลังเต็มเปี่ยมแบบนี้มันจึงเป็นเรื่องยากต่อการรับมือ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านทำได้ดีที่สุดก็แค่มี 1 แต้มติดมือเท่านั้น เพราะฉะนั้นอยู่รองบีเลเฟลด์ลุ้นได้ถึงกินเต็ม

 

ราคาบอล : เรเกนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บีเลเฟลด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ