วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ไฟร์บวร์ก ( 02 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ไฟร์บวร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ไบ อารี

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้จะไม่มี คาริม เบลลาราบี กองกลางตัวหลักที่บาดเจ็บส่วนรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยนำมาโดยสามแนวรุกอย่าง เควิน โฟลลันด์ , ลูกัส เอลาริโอ และ เลออน ไบญี่ ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้ส่วนแดนกลางวันนี้ ชาร์ลส์ อรานกุซ นำทัพเช่นเดิมโดยมี ไค ฮาแวร์ซ กับ จูเลี่ยน บรันด์ ป่วนทางริมเส้น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก ผลงานมาดีเลยช่วงนี้เล่นได้เหนียวแม้ว่าจะขาดเหล่าตัวหลักๆไปหลายรายไม่ว่าจะเป็น มานูเอล กัลด์ , โรบิน ค็อก , นิโคลัส ฮอฟเลอร์ และ โรลันด์ ซัลไล แต่เหล่าบรรดาตัวสำรองที่ลงไปก็ทำหน้าที่แทนได้ยอดเยี่ยมคู่หน้าวันนี้เป็น นีล พีเตอร์เซ่น กับ ลูก้า วัล ล่าตาข่ายเช่นเดิมแดนกลางวันนี้นำทัพมาโดย ไมค์ ฟร๊านซ์ คู่กับ อาเมียร์ อับราชี่ จะปั้นเกมสนับสนุนคู่กัน

 

ทรรศนะ : ทีมห้างขายยาเล่นในลีกได้อย่างน่ากลัวเกมก่อนที่แพ้ดอร์ทมุนด์มาในเกมเยือนก็เล่นได้อย่างสูสี ตอนนี้พวกเขาต้องการเร่งทำอันดับเพื่อลุ้นพื้นที่ยุโรปด้วยทำให้จะเป็นงานยากของผู้มาเยือนแน่นอนยิ่งสภาพทีมก็ค่อนข้างมีปัญหาหลายจุด ดูแล้วโอกาสที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากเกินไป เกมนี้มองว่าเรตเปิด 1.25 น่าเสี่ยงต่อเจ้าบ้านอยู่ดี

 

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.25
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ