วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- อลาเบส ( 02 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.75
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- อลาเบส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล ความพร้อมก่อนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานีเอเล่ โบเนรา, บรูโน่ โซเรียโน่ และ มานู ตริเกรอส ซึ่งเป็นหน้าเดิมทั้งหมด รวมถึงกองหลางอย่าง ซานติอาโก้ กาเซเรส ที่ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพน่จะเลือกใช้หย้าเดิมเป็นหลัก เตรียมส่ง การ์ลอส บัคก้า ล่าตาข่ายกับ คาร์ล เอกัมบี้ โดยมี ซานติ กาซอร์ล่า ยืนเป็นจอมทัพในระบบ 3-5-2

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส เสมอติดต่อกันมา 2 เกม แต่ก็ไร้พ่าย 3 นัดติด ขณะที่เกมนอกบ้านก็สะกดชัยไม่เจอ 4 นัดติดต่อกัน ขณะที่ความพร้อม ต้องเช็คฟิต โตมัส ปิน่า ว่าพร้อมหรือไม่ หากไม่ไหวต้องส่ง มานู การ์เซีย ลงปักหลักแทน ประสานงานกับ มูบารัก วากาโซ และ ดาร์โก้ บราชานัทส์ และที่จะวืดแน่ๆคือ ชิโม่ นาบาร์โร่ ปราการหลังซึ่งติดโทษแบน ส่งผลให้ มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย ลงเป็นตัวจริง โดยมี ทาเคชิ อินูอิ, โจนาธาน กาเญรี่ และ โฆนี่ เป็นตัวยืนในแกนหน้า

 

ทรรศนะ : ความมุ่งมั่นสูงพอๆกัน แต่เป้าหมายแตกต่างกันเจ้าบ้านลุ้นแต้มหนีตาย ส่วนอลาเบสนั้นต้องการพื้นที่ยุโรป เกมนี้จึงเตะกันไฟแลบแน่ โดยบียาร์เรอัลระยะหลังเริ่มแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยย่อมเหนือกว่อลาเบสพอสมควร ดูแล้วมีโอกาสดีกว่าที่จะคว้า 3 แต้มเกมนี้ไปครองได้

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.75
ฟันธง :บียาร์เรอัล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ