วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : โวล์ฟสบวร์ก -vs- ดุสเซลดอร์ฟ ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : โวล์ฟสบวร์ก -vs- ดุสเซลดอร์ฟ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โฟล์กสวาเก้น อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวล์ฟสบวร์ก ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมาจากเกมล่าสุดเลยแม้ว่าจะแพ้ขาดลอยก็ตามโดยรายที่เจ็บอยู่อย่าง ดาเนี่ยล กินเซค เองก็ยังไม่หายบาดเจ็บสักทีคาดว่าจะส่ง เฟลิกซ์ เคล๊าส์ กับ วู้ต เว็กฮอร์ส ลงล่าตาข่ายคู่กันในเกมนี้โดยมี อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ เป็นจอมทัพคอยสนับสนุนจากแถวสองส่วนแดนกลาง โจฌัว กีลาโว้ก ยังคงคุมจังหวะเกมเช่นเดิมโดยมี ยานนิค แกร์ฮาร์ด กับ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ คอยป่วนริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดุสเซลดอร์ฟ เกมนี้จะได้ตัว อดัม บ็อดเซค หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแต่ก็ต้องเสีย ดาวิด คอฟนัคกี้ ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาจากเกมล่าสุดส่วน เควิน สโตเกอร์ ต้องเช็คฟิตก่อนลงสนามแต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหน้าเป้าวันนี้ รูเวน เฮนนิ่งส์ ล่าตาข่ายเช่นเดิมโดยมีสามแนวรุกอย่าง เบนิโต รามัน , โอลิเวอร์ ฟิงก์ และ โดดี้ ลูเกบากิโย คอยปั้นเกมสนับสนุนในแนวรุก

ทรรศนะ : เพิ่งโดนคู่แข่งถล่มยับมาด้วยกันทั้งสองทีม เกมนี้โวล์ฟบวร์กได้เล่นในบ้านมีโอกาสแก้ตัว แต่ทีมเยือนดุสเซลดอร์ฟก็ไม่ใช่ของที่จะให้ได้เคี้ยวได้ง่ายๆ ช่วงหลังผลงานออกมาดี จนหนีพื้นที่ตกชั้นสำเร็จ เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านที่ยังแกว่งอยู่ จะทำอะไรทีมเยือนไม่ถนัดนัก รูปเกมคงอึดอัดน่าดู โอกาสแบ่งแต้มจึงมีสูง เชื่อว่าอยู่รองดีกว่า

ราคาบอล : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ