วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : สตุ๊ดการ์ท -vs- ฮอฟเฟ่นไฮม์ ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ดการ์ท -vs- ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตุ๊ดการ์ท เกมนี้จะได้ตัว นิโกลัส กอนซาเลซ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมแถมยังได้ เดนนิส อาโอโก้ กับ มาริโอ โกเมซ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังหายเจ็บสภาพทีมพร้อมรบสุดๆตอนนี้คาดว่า มาริโอ โกเมซ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงค้ำหน้าเป้าส่วนแดนกลาง ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์ กับ กอนซาโล่ กาสโตร จะคอยคุมจังหวะเกมในแดนกลางคู่กันคอยสนับสนุนในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนี้จะไม่มี คาซิม อดัม นูฮู ที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงช่วยทีมได้และ เดนนิส ไกเกอร์ ที่ยังคงเจ็บอยู่แต่ไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใดคู่หน้ายังคงส่ง อิชัค เบลโฟดิล กับ โชเอลินตัน ลงล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมโดยมีจอมเก๋าประสบการณ์สูงอย่าง อันเดร ครามาริช เป็นตัวรุกคอยสนับสนุนแดนกลาง ฟลอเรี่ยน กริลลิช กับ เคเรม เดเมียร์บาย คุมจังหวะเกมเช่นเดิม

ทรรศนะ : ม้าขาวแม้จะแพ้มาแต่ก็เป็นการแพ้นอกบ้านที่มีให้เห็นเป็นประจำแต่เกมในบ้านตอนนี้พวกเขาเริ่มฟื้นตัว และมีเป้าหมายอยู่รอดปลอดภัย เกมนี้แม้ว่าผู้มาเยือนจะเป็นทีมแกร่ง แต่ก็ไม่เหนือบ่ากว่าแรงที่เจ้าบ้านจะรับมือได้ ว่ากันด้วยศักยภาพนักเตะจริงๆ สตุ๊ตการ์ท ก็ไม่ได้เป็นรอง เพียงแต่นักเตะอยู่ในห้วงฟอร์มตก ตอนนี้หลายคนเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น มีโอกาสที่เกมนี้เจ้าบ้านจะเอาพลิกชนะฮอฟเฟ่นไฮม์สูงเช่นเดียวกัน

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5
ฟันธง : สตุ๊ตการ์ท ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ