วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เนิร์นแบร์ก ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เนิร์นแบร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต สภาพทีมเกมนี้แทบไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเมื่อมีตัวเจ็บค้างอยู่รายเดียวคือ ทิโมธี แชนด์เลอร์ ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลรายอื่นๆยังอยู่กันครบคู่หน้า ลูก้า โยวิช กับ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมโดยมี อันเต เรบิช เป็นตัวรุกคอยแทรกเข้าไปต่อบอลแดนกลาง เซบาสเตียน โร้ด กับ โจนาธาน เดอ กุซมัน จะคอยคุมจังหวะเกมในแดนกลางปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก เกมนี้ต้องมาเสียกองหน้าอย่าง มาเธอุส เปเรย์ร่า ที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาแต่ในรายอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเติมหน้าเป้าเป็น อดัม เซรลัค ล่าตาข่ายโดยมี เอดวร์ด โลเวน กับ ฮันโน่ เบห์เรนส์ คอยทำเกมในแดนกลางปั้นเกมสนับสนุนแล้วให้ เวอร์กิล มิซิดยาน กับ ยูยะ คุโบะ คอยป่วนทางริมเส้นแทนในเกมนี้

ทรรศนะ : แฟร้งค์ฟิร์ตโหดมาก ฟอร์มช่วงนี้กำลังเข้าที่เข้าทางจริงๆ ผลงานกำลังไปได้สวยทั้งเกมลีกและยุโรป แม้จะเหนื่อยมาจากบอลถ้วยยุโรป แต่เกมนี้ก็ต้องเต็มที่เพราะต้องการ 3 แต้มลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ด้วย และพวกเขาฮึดแน่นอนเพราะจบเกมนี้จะได้พักยาวจนถึงสิ้นเดือน เพราะฉะนั้นเกมนี้ต้องมี 3 แต้มเท่านั้น เพราะเนิร์นแบร์กนั้นอ่อนเกินไปที่จะบุกมาต้านทานได้ ตอนนี้ฟอร์มดูเหมือนว่าเล่นเพื่อรอตกชั้นเพียงอย่างเดียว เรตลูกควบ ใส่เจ้าบ้านไปเถอะ

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ