วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน -vs- เชลซี ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง :เชลซี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน -vs- เชลซี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : กูดิสัน ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเวอร์ตัน เกมนี้ยังคงไม่มีแนวรับ เลห์ตัน เบนส์ กับเคิร์ต ซูม่า ที่ยังเดี้ยง แต่ที่เหลือนั้นยังอยู่กันครบมีนายทวาร จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา แนวรับปรับใช้ ไมเคิ่ล คีน ยืนเซ็นเตอร์คู่ เยร์รี่ มิน่า ส่วนแนวรุกนั้นมีจอมทัพ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ปั้นเกมให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ล่าตาข่ายเป็นหน้าเป้า และยังมีริชาร์ลิสัน สนับสนุนอีกราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี จะกลับมาใช้ชุดใหญ่ทั้งหมดอีกครั้งหลังเกมยูโรปานั้นส่งชุดผสมลงเล่นไป แน่นอนว่า เอแด็น อาซาร์ จะนำทัพแนวรุกร่วมด้วย เปโดร กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ส่วนทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อนหลังฟอร์มเด่นก็ตามล่าสุด ส่วนเกมรับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะยืนคู่ ดาวิด ลุยซ์ กับมีนายทวารค่าตัวแพง เกป้า เฝ้าเสา

ทรรศนะ : เชลซีลุ้นพื้นที่ยูซีแอลสุดฤทธิ์หากเกมนี้ชนะก็จะมีแต้มเท่าอาร์เซน่อล และแซงแมนฯยูขึ้นไปอยู่ที่ 5 ทำให้ความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมแน่ การเยือนเอฟเวอร์ตันที่เริ่มทำผลงานดีขี้นมาอาจจะเป็นงานยากหน่อย แต่เจ้าบ้านเริ่มไม่มีลุ้นอะไรมากบวกกับการเอาตัวรอดก็เริ่มสูง ทำให้เกมวันนี้ซื้อความมุ่งมั่นของทีมเยือนที่มีมากกว่าและสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มได้แบบฉิวเฉียด

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5
ฟันธง : เชลซี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ