วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- กลัคบัค ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : กลัคบัค ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- กลัคบัค

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัคบัค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : HDI อารีน่า

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์ 96 เกมล่าสุดแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-3 กลายเป็นการเสียท่า 7 เกมรวดในบุนเดสลีกา โอกาสตกชั้นสูงจริงๆ โดยแมตช์นี้ โดลจะปรับเกมรับอีกครั้ง ด้วยการคืนตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงให้ มัทธีอัส ออสเตอร์โซเลค แต่แดนกลางไปจนแนวหน้ายังเป็นชุดเก่าในแผน 4-2-3-1 มี มาร์วิน บาคาลอร์ซกับ เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ 2 ตัวเก๋าคุมเกม ขยับไปแผนกเข้าทำมี เกงกิ ฮารากูชิ, นิโคไล มุลเลอร์และ ลินตัน เมอิน่า คอยเติมจากแถวสองเพื่อสนับสนุนตัวจบสกอร์ เฮนดริค เวย์ดันท์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลัคบัค ผลงานตกลงช่วงหลัง 8 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียว โดยสภาพทีมไม่สามารถใช้งาน มามาดู ดูกูเร่ (ต้นขา) กับ อิบราฮิม่า ตราโอเร่ (โคนขาหนีบ)ได้ตามเดิม แนวโน้มการจัดทัพต้องรอดูว่าจะปรับใช้ 4-1-2-3 หรือยึด 3-4-1-2 ต่อไป โดยหากใช้แผนหลังคู่กองหน้าจะถอด รัฟฟาเอล ออก และส่ง ลาร์ส ชตินเดิล ลงจับคู่กองหน้ากับ อเลสซาน เพลอา วิงแบ็กขวาและซ้ายเป็น พาทริค แฮร์มันน์ กับ ธอร์กกาน อาซาร์ ตามลำดับ

ทรรศนะ : ฮันโนเวอร์ โอกาสอยู่รอดน่าจะยากแล้ว เพราะฟอร์มไม่ดีและสภาพทีมมีปัญหาด้วยหลายจุด ทำให้เล่นกันแบบขาดแรงจูงใจ แม้ มึนเช่นกลัดบัค จะฟอร์มตกลงน่าใจหาย แต่ยังต้องเน้นเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ลีก และเกรดนักเตะที่เหนือกว่าสภาพทีมก็พร้อมกว่า มองว่าทีมเยือนมีลุ้นเก็บ 3 แต้มมากกว่า

ราคาบอล : กลัคบัค ต่อ 1
ฟันธง : กลัคบัค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ