วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- ไฟร์บวร์ก ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- ไฟร์บวร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แวร์เดอร์ เบรเมน ผลงานภาพรวมดีขึ้นมาก ตอนนี้มีลุ้นทำแต้มติดพื้นที่ยุโรปแล้ว โดยสภาพทีมเหลือแค่ ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ (ต้นขา) กับ ฟิน บาร์เเทิ่ลส์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ที่ยังชวด นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง การจัดทัพภายใต้ระบบ 4-1-2-3 คาดว่าจะปรับจุดเดียวถอด เซบาสเตียน ลังคัมพ์ ออก และส่ง มิลอส เวลโควิช ลงจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ นิคลาส มอยซานเดอร์ แนวรุกสามคนยึดชุดเดิมที่กำลังลงตัวมี โยฮันเนส เอ็กเกชไตน์, มักซ์ ครูเซ่ และ มิลอต ราชิชา คอยเข้าทำประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก ต้องปรับเกมรับใหม่จากนัดที่พ่ายยับ ไมนซ์ 0-5 แต่ก็มีปัญหาแดนกลางคือโทษแบนของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ ที่นัดก่อนรับใบเหลืองเพิ่มจนครบโควต้า โดยจะเติม นอกจากนั้นต้องเช็กฟิต นีล พีเตอร์เซ่น ศูนย์หน้าตัวเก่งที่มีแนวโน้มจะสลัดคราบเดี้ยงบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าทัน แต่อาจพร้อมเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองไปก่อน ส่วนตัวจบสกอร์ต้องเติม จานลูก้า วัลด์ชมิดท์ เสียบแทน ลูกัส โฮเลอร์ ที่นัดก่อนบทบาทน้อยมาก ฝั่งเกมรับเป็นโอกาสต่อเนื่องของ เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็คเพราะขาประจำอย่าง มานูเอล กัลด์และ ลูกัส คุบเลอร์เจ็บหมด

ทรรศนะ : เบรเมนผลงานเข้าตามากในชช่วงนี้ พวกเขามีความเด็ดขาดในแนวรุกและก็เหนียวแน่นในเกมรับ เกมนี้เปิดบ้านเจอ ไฟร์บวร์ก ที่เละมาในเกมก่อน และสภาพทีมก็ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก เชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังลุ้นพื้นที่ยุรปอยู่เจองานไม่ยากและมีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูง

ราคาบอล : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 1
ฟันธง : แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ