วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล -vs- เชลซี ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล -vs- เชลซี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : แอนฟิลด์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะเอฟซี ปอร์โต้ 2-0 ในเกมยุโรป เป็นการคว้าชัย 6 นัดติด สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆคล็อปป์จะได้แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวหลักพ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมา นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ต่างพร้อมช่วยทีมตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี เปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะสลาเวีย ปราก 1-0 ในเกมยุโรป เป็นชัยชนะ 4 นัดติด สภาพทีมเกมนี้ ซาร์รี่ต้องรอเช็กความฟิตของเอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ที่ไม่สมบูรณ์ เช่นเดียวกับคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งที่มีอาการล้า ส่วนพวกแกนหลักที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นดาวิด ลุยซ์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

ทรรศนะ : บิ๊กแมตช์เกมนี้สนุกแน่นอน โดยถ้าหากแมนฯ ซิตี้ เก็บชัยได้ในการแข่งก่อน ก็จะยิ่งทำให้คู่นี้ดุเดือดมากขึ้น เพราะเป็นการบีบให้หงส์แดงต้องชนะเท่านั้น และก็มีโอกาสสูงเพราะถึงแม้ว่า เชลซี จะเล่นได้คงเส้นคงวามากขึ้นแต่เกมเยือนยังการันตีไม่ได้ เชื่อว่าด้วยเสียงเชียร์ที่คอยกระตุ้นจะทำให้ ลิเวอร์พูลเบียดชนะไปอย่างสนุก

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ