วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เอาก์สบวร์ก ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เอาก์สบวร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต สะดุดบุกไปแพ้ต่อ เบนฟิก้า 2-4 ศึก ยูโรปา ลีก โดยสภาพทีม มาร์โค รุสส์ (เรียกความฟิต), ทาเล็บ ตาวาธา (ต้นขา), ทิโมธี แชนด์เลอร์ (เข่า) และ ลูกัส ตอร์โร่ (กระดูก) ยังชวดต่อไป การจัดทัพจะหมุนเวียนบางตำแหน่งเพราะยังมีเกมรอแก้มือ เบนฟิก้า วันพฤหัสบดีที่จะถึง มิดฟิลด์คู่กลางวาง เซบาสเตียน โรเด้ คุมเกมร่วมกับ เกลซอน แฟร์นานเดส เกมรุกส่ง มิยาต กาชิโนวิช รับบทจอมทัพ และให้ อันเต้ เรบิช ล่าตาข่ายร่วมกับ ลูก้า โยวิช

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์สบวร์ก ผลงานแย่ตกลงหนักจนในที่สุดบอร์ดก็หมดความอดทนเมื่อทำการปลด มานูเอล บอย์ม และตอนนี้ให้ มาร์ติน ชมิดท์ รับหน้าที่คุมทีม โดยสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมหลังจากได้ รานี่ เคดิร่า ฟิตกลับคืนทีม การเข้ามาของ ชมิดท์ จะใช้ระบบ 4-2-3-1 คู่เซนเตอร์แบ็ก เคดิร่า จะยืนคู่ เจฟเฟรย์ กูเวเลฟ สามประสานแนวรุกใช้ อันเดร ฮาห์น, มิชาเอล เกรกอริทส์ช และ มาร์โค ริชเทอร์ คอยปั้นเกม หน้าเป้าวาง อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน ลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ถึงแม้จะแพ้ในรายการยุโรปมาแต่ แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ต้องเรียกสมาธิกลับมาโดยไวเพราะตอนนี้ต้องลุ้นพื้นที่ ชปล อยู่ด้วย โดยเกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ เอาก์บวร์ก ที่ผลงานย่ำแย่ และมีการปลดเทรนเนอร์เรียบร้อย เชื่อว่าเกมแรกของการคุมทีมของกุนซือใหม่ยังไม่น่าปรับทีมทัน และเจอความโหดของเจ้าบ้านมีโอกาสพังพาบเอาง่ายๆ

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ