วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- อาร์เซน่อล ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- อาร์เซน่อล

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา อารอน เลนน่อน ที่เดี้ยงเข้ามาสมทบกับ สตีเฟ่น เดอฟูร์ ซึ่งเจ็บอยู่เดิม ส่วนทางด้านของ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ กับ ร็อบบี้ เบรดี้ ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ไดช์ เตรียมจัดทัพในระบบเก่ง 4-4-2 โดยมี แอชลี่ย์ บาร์นส์ กับ คริส วู้ด ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าเหมือนเช่นเคย ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางใช้ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด กับ แจ็ค คอร์ค เป็นตัวคุมจังหวะตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะได้ตัว ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวกตัวเจ็บไม่มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามา นั่นหมายความว่าสี่จตุรเดี้ยงยังไม่สามารถลงเล่นได้อยู่ดี คาดว่า เอเมรี่ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี ปิแอร์ ออบาเมย็อง ควงคู่ล่าสกอร์กับ อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ และใช้ เมซุต โอซิล คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : อาร์เซน่อลมีลุ้นได้ไปแชมป์เล่น ชปล โดยมาทางเลือกอยู่สองเส้นทาง คือเกมนี้ต้องชนะถล่มทลายแล้วลุ้นให้สเปอร์สแพ้ขาด หรือต้องได้แชมป์ยูโรป้าลีก ซึ่งดูแล้วทางที่ 2 จะง่ายกว่า เชื่อว่าไม่แน่พพวกเขาอาจจะทิ้งเกมนี้เพื่อรักษาความสดไปใช้ในนัดชิงยูโรปาลีกมากกว่า ผลงานเกมเยือนในลีกก็ไม่ดีด้วย เกมนี้มองว่ายากที่จะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ได้

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ