วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯยูไนเต็ด -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯยูไนเต็ด -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯยูไนเต็ด ความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา อเล็กซิส ซานเชซ ที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก อีริก ไบญี่ และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งเจ็บอยู่เดิมทั้งสิ้น คาดว่า โซลชาร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมีเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประกบคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่เพลย์เมคเกอร์จะเป็นงานของ ฆวน มาต้า ตามสูตร นอกจากนี้อาจได้เห็น เจมส์ การ์เนอร์ อีกหนึ่งเด็กปั้นลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ ความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คัลลั่ม แพตเตอร์สัน, ซูลายมาน แบมบ้า, แม็ตธิว คอนนอลลี่ และ โจ รัลล์ส สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า วอร์น็อค เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-1-1 โดยมี เคนเน็ธ โซโฮเร่ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ บ๊อบบี้ รี้ด เป็นหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ใกล้ๆ

ทรรศนะ : นัดปิดท้ายฤดูกาลในบ้าน หากนักเตะทุ่มเทก็มีโอกาสชนะขาด แต่ดูแล้วเป็นเรื่องยาก หลายคนดูอีโก้สูงไปหน่อย ถึงแม้ว่าผู้มาเยือนจะเป็น คาร์ดิฟฟ์ ที่ตกชั้นไปแล้ว แต่ดูเกมแมนฯยูมาหลายนัดการผสานงานดูมีปัญหา เกมนี้จึงเป็นเรื่องยากทีเดียวที่จะชนะได้ขาด

ราคาบอล : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : แมนฯยู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ