วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วัตฟอร์ด -vs- เวสต์แฮม ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัตฟอร์ด -vs- เวสต์แฮม

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วิคาราจ โร้ด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด สามเกมหลังสุดแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โดมิงกอส กีน่า กับ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า กราเซีย เตรียมจัดระบบเก่ง 4-2-2-2 โดยมี ทรอย ดีนี่ย์ กับ เกราร์ด เดวโลเฟว ประกบคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและวาง วิลล์ ฮิวจ์ส กับ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า รวมพลังสร้างสรรค์เกมตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม ความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะเหลือเพียงแค่ แอนดี้ คาร์โรลล์ กับ อันเดร ยาโมเลนโก้ ที่เป็นสองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคเท่านั้น ขณะที่พวก ดีแคลน ไรซ์, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ วินสตัน รี๊ด ต้องรอเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้ายว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช รับจ๊อบล่าสกอร์เพียงลำพัง และใช้ อันแดร์ซอน, มานูเอล ลานซินี่ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นสามประสานแดนกลางคอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลัง

ทรรศนะ : วัตฟอร์ดเล่นในระยะหลังๆแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่เน้นอะไรแล้ว อาจจะเพราะพื้นที่ยูโรปาการันตีไปแล้วในฐานะที่เข้าชิงบอลถ้วยเอฟเอคัพ ไม่ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ก็ตาม เพราะ แมนฯซิตี้คงไม่ยอมลงมาเล่นแน่นอน เกมนี้ได้เล่นในบ้านเป็นนัดส่งท้ายเจอเวสต์แฮม ดูแล้วทีมเยือนค่อนข้างจริงจังมากกว่า เกมนี้มีสิทธิ์บุกแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ