วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์-vs-ไบรท์ตัน ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์-vs-ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  The John Smith’s Stadium (Huddersfield, West Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้มีขาดไปรายเดียวเลยที่เจ็บคือแนวรับตัวหลักคริส เลิฟ จะปรับและที่เหลือนั้นยังเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดมีผู้รักษาประตูโยนาส ลอสเซิ่ล หลังสามตัวจัดมาร์ติอัส ยอร์เกนเซ่น และคริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ และเทเรนซ์ คองโกโล่ ด้านกลางมีตัวเก่งอย่างอารอน มัว คุมเกมอยู่ และตัวรุกจะเป็นหน้าที่ของอเล็กซ์ พริตชาร์ด คอบทำบอลให้กับสตีฟ มูนี่ อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้มีขาดตัวหลักเลยคือกองกลางเดล สตีเฟ่นส์ ที่โดนไล่ออกมาเกมล่าสุด กับตัวเจ็บอย่างอาลิเรซ่า ยาฮานบัคช์ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร และเกล็นน์ เมอร์เรย์ ล่าประตูพร้อมด้วยปาสกาล โกร้สส์ ทำเกมอยู่ข้างหลัง ส่วนแนวรับก็มีเชน ดัฟฟี่ ยืนคู่กับลูอิส ดังค์ และมีผู้รักษาประตูอย่างแม็ตธิว ไรอัน ที่จะลงสนามอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมอันดับ15 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับไบรท์ตัน ทีมอันดับ12 และเจ้าบ้านฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาบ้างแล้ว 3นัดล่าสุด ชนะ2 เสมอ1 ดูดีขึ้นมาเยอะเลย ต่างจากทีมเยือนไบรท์ตัน ที่ดูแย่ลงไปทุกที คู่นี้ราคาเปิดมา0/0.5 ด้วยแล้วกับความมั่นใจล่าสุดของทั้งคู่ที่ดูต่างกันชัดเจนแบบนี้ ขอเลือกเชียร์เจ้าบ้านฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ