วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : แมนฯ ยูไนเต็ด-vs-อาร์เซน่อล ( 5 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด-vs-อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Old Trafford (Manchester)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แมนฯ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดตัวสำคัญอย่างแอชลี่ย์ ยัง แต่ได้อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่พร้อมจะลงแทน ในส่วนอเล็กซิส ซานเชซ ล่าสุดก็เจ็บเพิ่มไปอีกและด้านตัวรุกอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะลงเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังเกมล่าสุดได้พักลงแค่ครึ่งหลังได้กำลังร่วมกับมาร์คัส แรชฟอร์ด และโรเมลู ลูกากู ที่พร้อมจะล่าประตูในเกมนี้กับแผนการเล่น สี่-สาม-สาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: อาร์เซน่อล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้จะขาดตัวหลักอย่างกรานิต ชาก้าเช่นกันและนี้คู่กลางจะเป็น ลูกัส ตอร์ไรร่า เล่นคู่มัตเตโอ กูเอนเดซี่ ส่วนตัวรุกจะส่งอเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์ ลงเล่นตัวจริงอีกครั้งหลังเกมล่าสุดได้พักมาและได้ลงแค่สำรอง แลได้กำลังร่วมปิแอร์ ออบาเมย็อง ตัวหลักของทีมอยู่ตอนนี้ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงและแผนการเล่นจะเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

 

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์เซน่อล และด้านนัดนี้บอกเลยแม้แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ง่ายแน่ เพราะทีมตอนนี้แย่เพราะไม่ได้เล่นด้วยความเชื่อมั่นในทีมแต่อย่างใด และเกมที่ชนะมาก็ยากเย็นเสียเหลือเกิน ส่วนทางอาร์เซน่อล กำลังชนะนอร์ธลอนดอนดาร์บี้มา แน่นอนว่าในทีมตอนนี้นั้นมั่นใจ กับราคาบอลเปิดมาให้เจ้าบ้าน ต่อ 0/0.5 แต่บอกเลยทางฝั่งทีมเยือนไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เกมนี้จึงเลือกเชียร์ทีมเยือนอาร์เซน่อล ครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง อาร์เซน่อลเสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ