วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : สเปอร์ส-vs-เซาแธมป์ตัน (5 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส-vs-เซาแธมป์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Wembley Stadium (London)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สเปอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนัดนี้จะขาดตัวรับตัวหลักอย่างแยน แฟร์ต็องเก้น ที่ติดโทษมาจากเกมนัดแพ้อาร์เซน่อล ทำให้เกมนี้จะเป็นฮวน ฟอยธ์ ยืนคู่กับโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ผู้รักษาประตูยังคเป็นอูโก้ โยริส ส่วนตัวรุกยังเป็นคริสเตียน อีริคเซ่น และเดเล่ อัลลี่ และลูคัส มูร่า และกองหน้ายังให้แฮร์รี่ เคน ล่าประตูต่อไปกับแผนการเล่นที่ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เซาแธมป์ตัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ยังมีตัวเจ็บลงไม่ได้อยู่แต่กับที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมมีกองหน้าอย่างชาร์ลี ออสติน กลางมีตัวจ่ายบอลปิแอร์ ฮอยเบิร์ก คุมเกม ส่วนหลังสามตัวใช้ แจ็ค สตีเฟ่นส์ และมายะ โยชิดะ และยานนิค เวสเตอร์การ์ด และมีอเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ ที่พร้อมจะเฝ้าเสากับแผนการเล่น สาม-สี่-สอง-หนึ่ง

 

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้านสเปอร์ส ทีมอันดับ5 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับเซาแธมป์ตัน ทีมอันดับ18 และทางเจ้าบ้านในเกมล่าสุดที่แพ้มาในนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ ที่โค้ชเองก็ออกมายอมรับว่ามีแรงไม่พอในการกลับมา และยังดีที่เกมนี้ยังได้ผู้รักษาประตูและดวลกับทีมไม่แข็งเท่าไรที่เพิ่งจะเปลี่ยนแผนมาเลย และราคาบอลเปิดมาเอาเรื่องอยู่แต่บอกเลยทีมเซาแธมป์ตัน นั้นหวังพึ่งความเหนียวแน่นได้ลำบาก เชื่อว่าเกมนี้ตัวหลักอย่างแฮร์รี่ เคนน่าจะยิงแบบได้สบายครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ :สเปอร์ส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ