วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ ฮอลแลนด์ : วิลเล่ม ทเว (11) -vs- เดน ฮาก (12) ( 14 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ ฮอลแลนด์

ราคาต่อรอง : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว (11) -vs- เดน ฮาก (12)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน ฮาก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  โคนิ่ง วิลเล่ม ทเว

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว เพิ่งแพ้ฮีเรนวีนคาบ้านมา 1-5 อย่างไรก็ตามนัดนี้ยังได้โอกาสแก้มือในสนามตัวเอง ส่วนความพร้อมก่อนเกมมีปัญหาตัวเจ็บไม่มาก เอลโม ลีฟติงค์ กองกลางอะไหล่และ คาริม คูลิบาลี่ กองหน้าสำรองเป็นเพียงสองรายที่ไม่พร้อมในเกมนี้ ส่วน 11 ตัวจริงน่าจะมีชื่อของ ฟราน โซล หัวหอกตัวหลักชาวสเปนที่กดไปแล้ว 12 ประตูจาก 15 นัดพร้อมประจำการ ระบบการเล่นใช้ 4-4-1-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก ก่อนเกมมีปัญหาตัวเจ็บเล็กน้อย เทรเวอร์ เดวิด กองหลังสำรองและ ริคาร์โด้ คิชม่า หัวหอกเป็นเพียงสองรายที่เดี้ยงยาวมาก่อนหน้าไม่พร้อมลงเล่น ส่วนผู้เล่นติดโทษแบนก็ไม่มีรายงานเข้ามา กุนซือ อัลฟอนส์ โกรเนนไดค์ จะวางระบบการเล่น 4-3-3 เอลสัน ฮุย, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และ โทมัส เนซิด พร้อมออกสตาร์ทล่าตาข่ายด้วยกัน

ทรรศนะ : วิลเล่มทเวโดนเดนฮากผูกขาดด้วยชัยชนะติดต่อกัน 5 นัดติดเข้าแล้ว น่าจะเพราะสไตล์บอลที่แพ้ทางกัน ถ้าวัดผลงานช่วงนี้ก็วิลเล่มทเวก็ยังไม่ชนะใครในบ้านในลีกยาวนานถึง 5 นัดแล้วเช่นกัน ซึ่งฝั่งเดนฮก็นับได้ว่าเป็นทีมที่เล่นเกมเยือนได้แย่เช่นกัน เมื่อแพ้หลุดลุ่ยตลอด เพราะฉะนั้นเกมนี้ขอวัดที่สถิติมาเป็นตัวตัดสินดีกว่า ซึ่งก็ต้องอยู่รองฝั่งเดนฮาก

เรตราคาเปิดที่ : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ