วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เซลต้า บีโก้ -vs- เลกาเนส ( 14 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้ -vs- เลกาเนส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  อาบันก้า-บาไลดอส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งด้วยการบุกไปเอาชนะบียาร์เรอัล 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญ นัดนี้ได้เล่นในรังเหย้าด้วย ส่วนความพร้อมทีมไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรตัวติดโทษแบนไม่มี ขณะที่ตัวเจ็บมีเพียงแค่ แมทเธียส เยนเซ่น กับ สตานิสลาฟ ลาบ็อทก้า สองกองกลางเท่านั้น ระบบการเล่นเกมนี้กุนซือ มิเกล คาร์โดโซ่ ใช้แผน 4-2-3-1 แดนกลาง บราอิส เมนเดซ, ยาโก้ อัสปาส และ โซฟียาน บูฟัล จะเป็นสามแนวรุก หน้าเป้าวาง มักซี่ โกเมซ ประจำการเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส นัดนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน เอเซเกล มูนญอซ กองหลัง, เรซิโอ้ กองกลางและ มิเชล ซานโต๊ส หัวหอกแต่ทุกรายเป็นแข้งที่เดี้ยงเก่าอยู่แล้วไม่น่าจะกระทบต่อการจัดทัพอะไร อย่างไรก็ตาม อัลลาน ไนโอม กองหลังแคเมอรูนและ รูเบน เปเรซ มิดฟิลด์ตัวสำคัญติดโทษแบน จุดนี้น่าจะต้องปรับ เคนเน็ธ โอเมรูโอ และ ดิเอโก้ โรลัน ลงมาเสียบแทน

ทรรศนะ : เซลต้าบีโก้ชนะรวดมา 2 นัดติดแล้ว แต่เลกาเนสก็ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติด ถือว่าทีมเยือนเป็นทีมที่เหนียวแน่นใช้ได้เลย และอย่างที่วิเคราะห์ไปในหลายๆคู่ว่าบอลสเปนหากรักรองดูจะทำกำไรได้มากกว่า เพราะหลายๆทีมเน้นแท็กติกเกมเยือนในสไตล์คล้ายๆกัน เกมนี้ก็เช่นกัน ดูทิศทางลมแล้วอย่าเพิ่งสวนกระแส รองไว้ก่อนสบายใจกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ