วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -vs- วัตฟอร์ด (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -vs- วัตฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ มานูเอล เปลเยกรินี่ สภาพทีมมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตัวรุกทีมชาติออสเตรีย (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ รวมทั้ง แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) ที่อาจจะเจ็บยาวไปจนจบซีซั่นกันเลยทีเดียว ผู้เล่นอย่าง ไรอัน เฟรเดอริกส์ (ข้อเท้า), อังเดร ยาร์โมเลนโก้ (เอ็นร้อยหวาย), การ์ลอส ซานเชซ (เข่า), มานูเอล ลันซินี่ (เข่า) และ วินส์ตัน รีด (เข่า) ต่างยังไม่พร้อมทั้งหมด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด โดยกุนซือ ฆาบี กราเซีย มีข่าวดีคือ เอเตียน กาปู มิดฟิลด์น้ำหอมพ้นโทษแบน 3 เกมเป็นที่เรียบร้อยและจะพร้อมกลับมาลงสนามในนัดนี้ นักเตะอย่าง เซบาสเตียน โพเดิ้ล (เข่า), อังเดร เกรย์ (ขา) และ วิลล์ ฮิวจ์ส (ขา) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเคย

 

ทรรศนะ : เวสต์แฮม ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ฟอร์มช่วงนี้เหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร วัตฟอร์ตเริ่มมีจุดอ่อนให้เห็นในแนวรับ หลังๆเสียประตูง่ายๆทุกนัด ทำให้ผลงานยิ่งดาวน์ลงเรื่อยๆ จนอันดับค่อยๆขยับอยู่กลุ่มล่างของตารางเรื่อยๆนั่นเอง เกมนี้เจ้าบ้านที่ศักยภาพนักเตะดีกว่า และกำลังเข้าฟอร์มด้วยแบบนี้ โอกาสที่เจ้าบ้านจะชนะเป็นนักที่ 5 ติดต่อกันจึงมีสูง

 

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ