วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้  -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ โดยกุนซือ นีล วอร์น็อค สภาพทีมวันนี้ ดาร์เรน วอร์ด (เข่า) และ แจซซ์ ริชาร์ดส์ (เอ็นหลังหัวเข่า) จะลงรับมือ ปีศาจแดง ไม่ได้แน่ๆในเกมนี้ ขณะที่ เกร็ก คันนิ่งแฮม นักเตะไอริชที่มีอาการบาดเจ็บที่ขาดก่อนหน้านี้ยังพอจะมีลุ้น ทว่าต้องทดสอบความฟิตก่อน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ยูไนเต็ด โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ารับการกุนซือขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันอังคาร ซึ่ง โซลชา จะพา ปีศาจแดง มาเยือนรังเก่าตนเองซะด้วย โดยทีมจะไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ชาวชิลีที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า คริส สมอลลิ่ง ที่เจ็บหลังในการวอร์มอัพก่อนเจอ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่น่าจะฟิตทัน
ลุค ชอว์ กับ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นอีก 2 คนที่จะพลาดการลงสนาม แต่ยังดีหน่อยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะฟิตกลับสู่ทีมได้

 

ทรรศนะ : ในที่สุดบอร์ดก็หมดความอดทน เพราะอย่างที่เคยกล่าวไว้ว่าหากแมนฯยูแพ้หงส์แบบสู้ไม่ได้แล้วโอกาสโดนสูง ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ และตอนนี้พวกเขาได้โซลซาอดีตลูกหม้อมาคุมบังเหียนขัดตาทัพไปก่อน ทำให้นักเตะที่เคยเล่นแบบกั๊กๆได้เวลาคืนฟอร์มจริงๆเสียที เพราะงานสำเร็จไปแล้ว เกมบุกเยือนวันนี้เราจะได้เห็นประสิทธิภาพที่แท้จริงขิงแมนฯยู ถึงแม้ว่าคาร์ดิฟฟ์จะเล่นได้ดีในบ้าน แต่เทียบขุมกำลังแล้วเป็นรอง เชื่อว่าแมนฯยูจะเล่นเพื่อ 3 แต้มต้อนรับกุนซือ และเป็นการเย้ยหยันกุนซือเก่าไปในตัวด้วย

 

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : แมนฯยู ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ