วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : วัตฟอร์ด -vs- เบิร์นลี่ ( 19 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัตฟอร์ด -vs- เบิร์นลี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบิร์นลี่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : วิคาราจ โร้ด สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน สำหรับความพร้อมล่าสุด ฆาบี กราเซีย บอสใหญ่มีทั้งข่าวดีและร้ายพ่วงเข้ามา ข่าวดีก็คืออาจจะได้ตัว อันเดร เกรย์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษที่ต้องรอเช็กฟิตและอาจมีชื่อในม้านั่งสำรองวันนี้ ส่วนข่าวร้ายจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุดส่งผลให้ เคน เซม่า แข้งสำรองจะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะเป็นนักเตะหน้าเซทเดิมลงสู่สนามโดยมี เกราร์ด เดวโลเฟว กับ ทรอย ดีนี่ย์ สองหัวหอกต่างวัยที่ช่วยกันซัดไปแล้ว 8 ลูกรอใส่สกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบิร์นลี่ย์ เริ่มทำผลงานได้ดี ล่าสุดชนะมา 4 เกมติด ส่วนความพร้อมล่าสุดจะยังตัดชื่อของ ร็อบบี้ เบรดี้ กองกลางที่ติดโทษ, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน ที่ต้องทดสอบความฟิตและ อารอน เลนน่อน ที่เจ็บอยู่ ทำให้เกมวันนี้ ฌอน ไดซ์ บอสใหญ่จะยกแผง 11 ผู้เล่นจากนัดล่าสุดลงสู่สนามต่อไปโดยจะใช้ เจฟฟ์ เฮนดริค และ ดไวจ์ท แม็กนีล สองปีกความเร็วสูงรอสร้างสรรค์เกมโดยเฉพาะในรายหลังที่อายุเพียง 19 ปีเท่านั้นเอง ในขณะที่การจบสกอร์จะวาง คริส วู้ด กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ สองดูโอ้เจ้าประจำที่กระทุ้งรวมกันไปแล้ว 7 ลูกรอเป็นตัวความหวังประจำทีม

 

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่าวัตฟอร์ดจะฟอร์มดีขึ้นมา แต่ก็เป็นเกมเยือนเสียมากกว่า ในบ้านยังคงเป็นปัญหา เพราะต้องเจอแท็กติกระวังตัวของคู่แข่งที่พวกเขาไม่ค่อยชอบนักนั่นเอง เกมนี้เจอเบิร์นลี่ย์ที่ดีขึ้นมา และดูเหมือนว่าฟอร์มเดิมๆจากฤดูกาลก่อนจะกลับมาแล้ว ทำให้ไม่ง่ายนักหากเจ้าบ้านจะคิดคว้า 3 แต้ม คู่นี้สูสีโอกาสน่าจะมีพอๆกัน ก่อนที่เบิร์นลี่ย์จะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

 

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ