วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้-vs-ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 19 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้-vs-ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง :  Bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก อิบราฮิม อเฟลลาย จึงน่าจะเลือกใช้ตัวหลักหน้าเดิมๆ ลงสู้ นำโดย 3 แนวรุกอย่าง โทมัส อินซ์ ยืนเป็นกลางรุกอยู่ข้างหลัง ไซโด้ เบราฮิโน่ และ ปีเตอร์ เคร้าช์แต่ถ้าหากเบราฮิโน่ ไม่ผ่านความฟิต เนื่องจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด ก็อาจจะส่ง เอเตโบ อ็อกเฮเนกาโร่ลงล่าตาข่ายแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีโทษพักแข้งค้างอยู่ รวมถึงบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง สจ๊วร์ต ดัลลัสและเลียม คูเปอร์ และแกตาโน่ เบราร์ดี้ และแพทริค แบมฟอร์ด และจามาล แบล็คแมน ยังควงแขนเดี้ยงต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ1 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านแทบจะหมดไฟกันแล้ว เพราะนอกจากสถานะบนตารางไม่มีลุ้นอะไร ทั้งในเรื่องหนีตกชั้น หรือแม้แต่พื้นที่เลื่อนชั้น ผลงานช่วงหลังยังย่ำแย่ สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 6 เกมล่าสุดพ่ายคารังให้กับชูรูว์สบิวรี่คู่ต่อสู้ท้ายตารางจากลีก วัน ในศึกเอฟเอ คัพ ตกรอบไปอีก แถมเสียประตูถึง 3 ลูก แสดงให้เห็นว่าสภาพจิตใจอ่อนแอมาก สวนทางกับลีดส์ ที่ปัจจุบันกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง ด้วยการเปิดรังทุบทีมอันดับ 6 อย่างดาร์บี้ 2-0 คะแนนจึงนำโด่งพร้อมล่าแชมป์ต่อไป ดังนั้นว่ากันตามทรงบอลกับราคาเสมอ วางลีดส์ ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ