วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ( 19 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์นมัธ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ดส์  : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ ไม่ชนะติดต่อกัน 5 นัด เกมล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 สำหรับสภาพทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากสามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมปรับทัพเล็กน้อย เพื่อสอดรับกับการคัมแบ็คสู่ทัพของ คัลลั่ม วิลสัน ยืนเป้าล่าสกอร์อีกครั้ง นั่นทำให้ โจชัว คิง ถูกขยับลงไปยืนหน้าต่ำเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ เดวิด บรู๊คส์ ที่ต้องรับจ๊อบป่วนริมเส้นฝั่งขวาตามระเบียบ ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม เกมล่าสุดชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ สำหรับสภาพทีมก่อนขึ้นสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้าเพิ่มเติม นอกเสียจากพวกหน้าเดิมๆ ที่ยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช ต้องรอเช็คฟิตบริเวณหลังอีกครั้ง แต่มีแนวโน้มดีขึ้นกว่าแมตช์ก่อนหน้านี้และน่าจะลงตัวจริงได้ทันเวลา คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมปรับหมากเพียงรายเดียว ด้วยการส่ง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ทำเกมรุกแดนกลางแทน มิคาอิล อันโตนิโอ ขณะที่อีก 10 ตำแหน่งที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ นั่นหมายความว่า ซามีร์ นาสรี่ ยังคงได้รับโอกาสลงบู๊ต่อเนื่อง

ทรรศนะ : บอร์นมัธเสียศูนย์ไปเยอะ หลังจากเจอโปรแกรมโหดที่เจอแต่ทีมใหญ่ๆ และแพ้มาตลอด จนตอนนี้นักเตะเสียความมั่นใจ จนกลับมาได้ยากเลยในช่วงนี้ เกมนี้เจอเวสต์แฮมที่ยังคงรักษาทรงบอลดีๆเอาไว้ได้ทั้งๆที่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเต็มทีม ทำให้ไม่ง่ายที่จะกลับมาแกร่งในบ้านได้เช่นเดิม เชื่อว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะ แต่ไม่ใช่เกมนี้แน่นอน โอกาสน่าจะเป็นทีมเยือนมีแต้มติดมืออาจจะมากกว่า 1

ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ