วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ไฟร์บวร์ก ( 19 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต ตระเวนอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ โดยไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บตามมา สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่เพิ่งหายเจ็บและต้องเช็กฟิตมี อัลลัน ทิโมธี แชนด์เลอร์ และ มิยัต กาซิโนวิช ซึ่งช่วงเบรคหนีหนาวเปิดช่องให้ ดาบิด อับราฮัมกับ มาโกโตะ ฮาเซเบะพักฟื้นจนพร้อมคืนสนาม ทางด้านแดนกลางมี โจนาธาน เดอ กุซมันและ ฟิลิป คอสติช ที่จ่ายรวมกัน 9 แอสซิสต์ ขณะที่โซนโจมตีมี อันเต เรบิช, ลูก้า โยวิช และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก เกมนี้เตรียมประเดิมใช้งาน วินเชนโซ่ กริโฟ่ มิดฟิลด์ลูกครึ่งเยอรมัน-อิตาเลี่ยนที่ซิวต่อมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพื่อคุมเกมร่วมกับ โรบิน ค็อกและ เจอโรม กอนดอร์ฟ สำหรับแผนการเล่นใช้ 4-4-2 แดนหน้าส่ง ลูก้า วัลชมิดท์กับ นิลส์ พีเตอร์เซ่น ที่ซัดในบุนเดสลีก้าไป 5 และ 3 ประตูตามลำดับ โดยมี ลูกัส โฮเลอร์ซึ่งช่วยยิงสมทบในลีกอีก 2 เม็ด ทางฝั่งแผงหลังวาง มานูเอล กัลด์กับ โดมินิค ไฮนซ์รับบทคู่เซนเตอร์แบ็ก

 

ทรรศนะ : แฟร้งเฟิร์ตช่วงพักเบรกได้ลองทีมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ระบบทีมยังคงไหลลื่นเหมือนเดิม เกมนี้เจอไฟร์บวร์กถือว่างานไม่ยากนัก เพราะทีมเยือนยังหาความสม่ำเสมอไม่ค่อยได้ ทำให้มีโอกาสที่จะคว้า 3 แต้มประเดิมในช่วงครึ่งหลังได้ไม่ยาก

 

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.75
ฟันธง : แฟร้งเฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ