วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- สเปอร์ส ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- สเปอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์นมัธ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คราเว่น ค็อตเทจ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม เกมล่าสุดบุกแพ้ เบิร์นลี่ย์ 1-2 สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก ยังคงไร้เงา แอลฟี่ มอว์สัน แข้งเดี้ยงเพียงรายเดียวที่ยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ ฟร็องค์ อ็องกิสซ่า อยู่ในช่วงเร่งฟื้นฟูความฟิต คาดว่า รานิเอรี่ เตรียมจัดทัพโดยใช้ตัวหลักจากเกมล่าสุดยืนพื้น โดยมี ไรอัน เซสเซญง, อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช กับ อันเดร ชูร์เล่ เป็นสามประสานเกมรุกคอยล่าสกอร์เต็มสูบ ขณะที่แผงกลางวาง คาลั่ม แชมเบอร์ส กับ ฌ็อง มิชาแอล เซรี่ คอยคุมจังหวะจากแดนหลังทั้งคู่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส เกมล่าสุดแพ้คารังให้กับ แมนฯยู 0-1 สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ซอน ฮวง มิน ตัวรุกที่ติดภารกิจช่วยชาติลุย เอเชี่ยน คัพ นอกจากนี้ยังไร้เงา แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญที่บาดเจ็บยาวร่วมสองเดือน เช่นเดียวกับ มูสซ่า ซิสโซโก้ ซึ่งเจ็บต้องพักสองสัปดาห์ ส่วนทางด้านของ อีริค ไดเออร์ ยังไม่น่าจะผ่านความฟิตลงช่วยทีมทันแมตช์นี้ คาดว่า โปเช็ตติโน่ ต้องโรเตชั่นพอสมควรเพื่อสอดรับกับขุมกำลังที่เหลืออยู่ โดยใช้ เฟร์นานโด ญอเรนเต้ ยืนเป้าล่าสกอร์และวาง เดเล่ อัลลี่ กับ อีริค ลาเมล่า เป็นสองตัวรุกคอยประสานงานอยู่ใกล้ๆ นั่นทำให้ แฮร์รี่ วิงค์ส กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ต้องยืนต่ำเป็นตัวหลักในแนวรับ

 

ทรรศนะ : เกมนี้สเปอร์สมีปัญหาในแนวรุกพอสมควร เมื่อขาดตัวหลักที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงไป ซึ่งทำให้มีผลพอสมควรในเกมเยือนวันนี้ เพราะเป็นศึกดาร์บี้แมตซ์ด้วยแถมเจ้าบ้านอย่างฟูแล่มกำลังต้องการแต้มเพื่อหนีให้หลุดจากโซนอันตรายโดยไว เกมนี้เชื่อว่าแนวรุกของสปอร์สถึงแม้ตัวที่เหลือจะอันตราย แต่การประสานงานไม่ไหลลื่นเช่นเดิมแน่ โอกาสที่เจ้าบ้านจะยันอยู่นั้นมีมาก เกมนี้เสี่ยงรองเจ้าบ้านไปเถอะ

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ