วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -vs- โวล์ฟสบวร์ก ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04  -vs- โวล์ฟสบวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เฟลตินส์ อารีน่า 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ เกมนี้ต้องเช็กความพร้อมของ 4 นักเตะ ประกอบด้วย ฮัมซ่า เมนดิล ,ซาลิฟ ซาเน่ ,เยฟเกนี่ โคโนพิลยานก้า และ ซูอัต แซร์ดาร์ แต่คาดว่ามี แซร์ดาร์ รายเดียวไม่พร้อมคัมแบ็ก ขณะที่เหลือพร้อมบู๊และมีแนวโน้มออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนข่าวร้ายคือแดนกลางปราศจาก นาบิล เบนตาเลบ ที่บาดเจ็บและอาจต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการดัน เบนจามิน สตอมบูลี่ กองหลังฝรั่งเศสมาช่วยคุมเกม ทางด้านโซนโจมตีในแผน 4-4-2 ส่ง สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้ กับ มาร์ก อูธที่ยิงรวมกัน 4 เม็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก เสียหายพอสมควรเมื่อ ดาเนี่ยล กินเซค กองหน้าตัวหลักได้รับบาดเจ็บ ทำให้เทรนเนอร์ บรูโน่ ลาบบาเดีย ต้องปรับแผนจากหัวหอกคู่ มาใช้หน้าเป้าตัวเดียวคือ วู้ต เว็กฮอร์ส พร้อมกับเสริม อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ กับ โจซิป เบรคาโล่ ช่วยขึ้นเกมจากด้านข้าง ส่วนสมาชิกต้องเช็กฟิตมี วิลเลี่ยม ฟูลแบ็กบราซิลและห้องเครื่อง โจฌัว กีลาโว้ก แต่จากสัญญาณดีคาดว่าทั้งคู่จะกัดฟันลงช่วยต้นสังกัดไหว สำหรับแดนกลางต้องพึ่งการจ่ายบอลของ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ิ ตามเดิม

 

ทรรศนะ : ชาลเก้เปิดบ้านเพื่อหยุดความร้อนแรงของโวล์ฟบวร์กให้ได้ และถือว่าเป็นโอกาสดีที่มีการพักเบรกเสียก่อน ทำให้ความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมของทีมเยือนนั้นจางหายไปแน่นอน แถมเกมนี้ต้องมาเสียแนวรุกตัวหลักไปด้วยทำให้เกมรุกที่ไหลลื่นต้องสะดุดแน่นอน ชาลเก้เองก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่ยามได้เล่นในถิ่นนั้นพวกเขาก็แพ้ยากเช่นกัน เกมนี้มองว่าทั้งคู่ต่างก็มีดีมีเสียกันคนละจุด การแบ่งแต้มน่าจะเป็นผลที่ยุติธรรมที่สุด

 

ราคาบอล : ชาลเก้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ