วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- เบิร์นลี่ย์ ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง :  แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- เบิร์นลี่ย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด  : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าวินมา 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และเป็นชัยชนะ 6 นัดติดในเกมลีกด้วย เกมนี้จะกลับยังใช้ชุดเก่งลงต่อเนื่อง โดยที่ ดาบิด เด เกอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะกลับมายืนตัวจริงอีกครั้ง เลยทำให้งานนี้ ลูกากู กับอเล็กซิส ซานเชซ ต้องนั่งสำรองไปก่อนแต่ดูแล้วก็น่าได้ลงเล่นแน่นอนครึ่งหลัง ส่วนกลางก็มี ปอล ป็อกบา นำทัพเช่นเดิม และแนวรับ ฟิล โจนส์ จะได้ยืนเซ็นเตอร์คู่ วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบิร์นลี่ย์ เพิ่งตกรอบบอลถ้วยด้วยการโดนยำใหญ่และแพ้แมนฯซิตี้ไป 0-5 เกมนี้ยังขาดปีกตัวจี๊ด อารอน เลนน่อน ที่ดูแล้คงเจ็บยาว ส่วนที่พร้อมลงก็ยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมดมีผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน แผงหลังใช้ แม็ตธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ ส่วนแดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ คริส วู้ด ที่ล่าตาข่ายกับ แอชลี่ย์ บาร์นส์

 

ทรรศนะ : ถ้าไม่นับเกมบอลถ้วยที่ใช้นักเตะสำรองลงเล่นส่วนใหญ่ ดูเหมือนว่าเกมรุกของแมนฯยูลดความวูบวาปลงไป อาจจะเพราะหลายตัวหลักเริ่มมีอาการอ่อนล้าหลังจากใส่เกินร้อยมาโดยตลอด ซึ่งผลพวงจากการได้พักในเกมสุดสัปดาห์จะทำให้พวกเขากลับมาดุดันได้อีกครั้ง การเจอเบิร์นลี่ย์ในช่วงนี้อาจจะเคี้ยวไม่ง่ายแต่ความเป็นเจ้าถิ่นบวกกับทีเด็ดทีขาดดีกว่า จะทำให้แมนฯยูซิวชัยได้ต่อเนื่องอีกนัด เรตเปิดมาที่เป็นต่อ 1.75 นั้นก็ต้องลุ้นกันนิดหน่อย มองว่ายังไงก็น่ากัดฟันต่อ

 

ราคาบอล : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : แมนฯยู ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ