วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วูลฟ์แฮมป์ตัน -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : วูลฟ์แฮมป์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูลฟ์แฮมป์ตัน -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูลฟ์แฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โมลินักซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูลฟ์แฮมป์ตัน เสมอทีมรองบ่อนจากลีกต่ำกว่า มา 2-2 เป็นเพราะส่งสำรองลงเล่นมาเกินไป เกมนี้สามารถกลับมาใช้ชุดเดิมที่ได้พักโดยจะขาดแนวรับคนสำคัญอย่าง วิลลี่ โบลี่ ที่ติดโทษแบนอยู่รายเดียวเลย ส่วนที่เหลือนั้นก็เป็นชุดใหญ่ทั้งหมดไล่ตั้งแต่นายทวาร รุย ปาทริซิโอ้ กลับมาเฝ้าเสา กลางมี เจา มูตินโญ่ คุมเกมร่วมกับ รูเบน เนเวส จอมยิงไกลของทีม และแดนหน้ายังเป็น ดิโอโก้ โชต้า ที่จะล่าตาข่ายคู่ ราอูล ฆิเมเนซ เช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกรอบบอลถ้วยต่อทีมลีกระดับ 3 แบบสุดช็อก แต่ก๋เป็นผลดีเพราะสภาพนักเตะไม่พร้อมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เกมนี้ยังมีลิสต์เดี้ยงอยู่เพียบเช่นเดิม และแน่นอนว่าที่จะลงนั้น มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช ยังยืนคํ้าหน้าเป้าและไม่น่ามีปัญหาเรื่องการย้ายทีมแล้วด้วย ผนึกกำลัง เฟลิเป้ อันแดร์สัน และจอมทัพรายใหม่อย่าง ซามีร์ นาสรี่ ที่โชว์เพลงแข้งได้ดีทีเดียวในการกลับมาหนนี้ ด้านแนวรับมี อิสซ่า ดิย็อป ยืนเซ็นเตอร์คู่ อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า กับมีนายทวาร ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา

 

ทรรศนะ : โชว์ฟอร์มในบอลถ้วยมาไม่ดีทั้งคู่ยังดีที่วูล์ฟยังคงอยู่ในเส้นทาง ส่วนเวสต์แฮมปิ๋วไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นผลดี เพราะพวกเขาได้ตัดโปรแกรมออกไปบ้าง ไม่งั้นส่งผลต่อการเก็บแต้มในลีกมากมาย เพราะรายชื่อนักเตะเจ็บในลิสต์เยอะแยะเหลือเกิน กลัวว่าบั้นปลายจะส่งผลกระทบ เกมนี้เวสต์แฮมบุกมาเยือนถ้าวัดกันตามฟอร์มก็ไม่มีใครขี่ไปกว่ากัน วูล์ฟถนัดเจอทีมใหญ่มากกว่า เจอทีมเกรดเดียวกันมักมีปัญหา ซึ่งมองแล้วเกมนี้อยู่รองเหหมาะกว่า

 

ราคาบอล : วูลฟ์แฮมป์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ