วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ -vs- บอร์นมัธ ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ -vs- บอร์นมัธ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ เกมล่าสุดทำผลงานได้ดีเมื่อบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล แค่ 0-1สภาพทีมเกมนี้ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บตัวแบน จะมีก็แต่ แจ๊ซ ริชาร์ดส์ กับ ชอน มอร์ริสัน ที่ต้องเช็คความฟิต ดังนั้นสามารถจัดชุดใหญ่ได้ โดยกองหน้าจะมี อูมาร์ นิอาสเซ่ ล่าตาข่าย และมี คัลลั่ม พาเทอร์สัน คอยสนับสนุน ส่วนแดนกลงมี อารอน กุนนาร์สสัน เป็นแกนหลัก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ ชนะมารวด 2 นัดแบบรักษาคลีนชีตได้ด้วย เกมล่าสุดถล่ม เชลซี ไปแบบไม่ไว้หน้า 4-0 สภาพทีมเกมนี้มีตัวเจ็บอยู่หลายคนเลยไม่มีจะเป็น เลวิส คุก ,ไซม่อน ฟร็องซิส ,เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา และ คัลลั่ม วิลสัน ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ โดมินิค โซลันเก้ ด้วยว่าจะไหวหรือไม่ ส่วนตัวที่ลงได้แน่ๆ นั้นจะมี โจชัว คิง เป็นหัวหอกตัวเป้า พร้อมกับได้ จูเนียร์ สตานิสลาส เป็นกองหนุนและมี แดน กอสลิ่ง เป็นแกนหลักในแดนกลาง

 

ทรรศนะ : คาร์ดิฟฟ์หนักแน่เกมนี้แม้ว่าจะได้เล่นในถิ่นแต่เจอทีมบอร์นมัธที่กำลังคึกจัดหลังจากได้รับชัยชนะมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการอัดเชลซีเละ 4-0 นั้นทำให้นักเตะเพิ่มความมั่นใจขึ้นมาอีกเยอะ เกมนี้ดูแล้วเจ้าถิ่นรอดยาก โอกาส 3 แต้มเป็นของทีมเยือนนั้นมีสูง

 

ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ