วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- วัตฟอร์ด ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ราคาต่อรอง : ไบร์ตัน ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs-วัตฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน เกมล่าสุดบุกไปโดน ฟูแล่ม ทีมท้ายตารางถล่ม 2-4 ส่วนสภาพทีมนั้นดูพร้อมเลยเพราะตัวเจ็บที่มีค้างนั้นมีรายเดียวหน้าเดิม ทำให้ที่จะลงนั้นยังไม่เปลี่ยนมากมี แมตต์ ไรอัน ที่กลับมาเฝ้าเสาแล้ว แนวรับมี เชน ดัฟฟี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ลูอิส ดังค์ แนวรุกยังใช้ ปาสกาล โกร้สส์ คอยป้อนบอลให้ เกล็นน์ เมอร์เรย์ จบสกอร์เหมือนทุกครั้ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด เกมล่าสุดบุกแพ้สเปอร์ส 1-2 ส่วนสภาพทีมนั้นไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเพิ่ม ทำให้พร้อมจัดทัพชุดเดิมลงเล่นทั้งหมดมีผู้รักษาประตู เบน ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา แผงหลังมี ดาริล ยานม๊าต, อาเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก แค็ธคาร์ต, โชเซ่ โฮเลบาส แนวรุกตัวเก่งมี โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ลากเลื้อยและกองหน้าใช้ ทรอย ดีนี่ย์ ล่าตาข่ายคู่ ไอแซ็ก ซักเซสส์

 

ทรรศนะ : ไบรท์ตัน เปิดบ้านเจอ วัตฟอร์ด เป็นเกมที่สูสีกันทีเดียว เจ้าถิ่นแพ้มา 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้ต้องเล่นอย่างรัดกุมหากหวังที่จะมีแต้ม ในขณะที่ วัตฟอร์ด เกมเหย้าหรือเยือนเล่นไม่ต่างกัน คู่นี้มองว่าสูสีกัน โดยวัตฟอร์ดอาจจะดูดีกว่าในผลงาน แต่เกมเยือนนัดนี้ไม่ง่ายที่จะเจาะเจ้าบ้านได้ เรตเสมอเชื่อในเสียงเชียร์ของเจ้าบ้านมากกว่า

 

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 2-2 หรือ ไบรท์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ