วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลช -vs- เวสต์แฮม ( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช -vs- เวสต์แฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช เก็บชัยรวด 2 นัดในบ้าน ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะทุบ ฟูแล่ม 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว วิลฟรีด ซาฮา หัวหอกคนสำคัญที่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ ชี๊คฮู กูยาเต้ ต้องรอเช็คฟิตก่อนส่งชื่อลงสนาม คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 โดยถอด จอร์แดน อายิว นั่งสำรองและดัน อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ขึ้นหน้าล่าสกอร์ร่วมกับ ซาฮา และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ขณะที่แดนกลางจะมีชื่อของ มักซ์ เมเยอร์ ประสานงานกับ เจมส์ แม็กอาร์ธอร์ และ ลูก้า มิลิโวเยวิช

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม ไม่ชนะใครเลยตลอด 4 ครั้งท้ายทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 สำหรับความพร้อมก่อนทำศึกจะเสีย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมที่เจ็บเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนทางด้านของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมส่ง 11 ตัวจริงจากแมตช์ดังกล่าวลงบู๊ตามเคย โดยมี ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ กับ มาร์ค โนเบิ้ล เป็นสองมิดฟิลด์ตัวทำเกมคอยประสานงานจากด้านหลัง

 

ทรรศนะ : พาเลสกำลังเล่นด้วยความมั่นใจยิ่งเกมนี้ได้ ซาฮากลับมาด้วยทำให้แนวรุกน่ากลัวขึ้นเยอะ เจอเวสต์แฮมที่สภาพพิการแบบนี้เจ้าถิ่นได้เปรียบเยอะ ถึงแม้ว่าเวสต์แฮมจะเสมอกับลิเวอร์พูลมาได้ แต่หากเจาะลึกรายละเอียดในเกมนั้นก็จะรู้ว่าเพราะเน้นรับลึกแบบเต็มตัว และการเข้าสกัดในหลายจังหวะทำยังไงก็ไม่เสียฟาวส์ ทำให้คู่แข่งฝ่อจนเสมอไปในที่สุด แต่เกมนี้แตกต่างแน่ เจ้าบ้านกำลังคึกแบบนี้โอกาสรอดนั้นมองว่ายาก

 

ราคาบอล : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5
ฟันธง : คริสตัล พาเลช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ