วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตารส์บูร์ก-vs-อองเช่ร์ ( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : สตารส์บูร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก-vs-อองเช่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de la Meinau (Strasbourg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะได้ สเตฟาน มิโตรวิช พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าหลังบ้านได้แล้ว แต่ตัวที่ยังลงสนามไม่ได้ก็ยังมีพอสมควรไม่ว่าจะเป็น อิดริสส์ ซาดี้ และเฌเรมี่ ชริมม์ และโชนาส มาร์ติน ด้านการจัดทัพกองหน้าวาง ลูโดวิช อายอร์เก้ กับ เลโบ โมธิบา ล่าตาข่าย โดยมี อาเดรียง โธมัสสัน เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านไม่มีตัวเจ็บเพิ่มเติมจากเกมก่อนโดย โยอันน์ อ็องโดร์ และ แว็งซ็องต์ ปาโฌต์ คือคนที่เจ็บอยู่แล้ว ส่วนการจัดทัพเริ่มที่แนวรุกทาง เจฟฟ์ เรเน่อเดเลด ได้จะได้ลงสนามผนึกกำลังร่วมกับ ฟลาวิออง เตต และสเตฟาน บาโฮเคน ถัดมาที่แดนกลางจะมีบาปติสเต ซานตามาเรีย เป็นแกนหลักเช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก ทีมอันดับ6 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อองเช่ร์ ทีมอันดับ13 และสตราส์บูร์ก ยังคงรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ต่อเนื่องจากกการเอาชนะ บอร์กโดซ์ ได้ 2 นัดทั้งในลีกและบอลถ้วย ผิดกับทาง อองเช่ร์ ที่ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แถมสถิติเกมเยือนยังเป็นจุดอ่อนอีกต่างหาก พวกเขาอาจจะเป็นทีมที่เกมรับดีใช้ได้ แต่เกมรุกค่อนข้างจะเป็นจุดอ่อน ยิ่งวันนี้มาเยือนด้วยต่อให้รับยังไง ทีเด็ดบอล มองว่าคงต้านทานเจ้าถิ่นที่กำลังเข้าฝักและมั่นใจได้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สตารส์บูร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : สตราส์บูร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ