วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : สเปอร์ส -vs- เลสเตอร์ ( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส -vs- เลสเตอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปอร์ส เกมล่าสุดสามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่มีชื่อ อีริก ไดเออร์ ที่เจ็บเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับเหล่าแข้งเดี้ยงหน้าเดิมตามลิสต์ด้านล่าง คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยดัน ซอน ฮวง มิน ฮีโร่ประตูชัยออกสตาร์ทเป็นหน้าเป้าแทน ลูคัส มูร่า ที่จะถูกถอยลงมาเล่นกลางรุกตามถนัด ส่วนอีกรายหวยออกที่ ดาวินซอน ซานเชซ ซึ่งอาจจะถูกดร็อปเป็นแค่สำรอง เพื่อโยก แยน แฟร์ต็องเก้น กลับมาประกบคู่กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ อีกครั้ง นั่นทำให้ แดนนี่ โรส จะได้ลงบู๊

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ ยังไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดท้ายทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังแพ้ แมนฯยู 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ กับ มาร์ก อัลไบรจ์ตัน สองแข้งที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว คาดว่า ปูแอล เตรียมปรับทัพเล็กน้อยจากแมตช์ดังกล่าว ด้วยการส่ง ยูรี่ ตีเลอม็องส์ ตัวใหม่จากโมนาโกออกสตาร์ททำเกมรุกแทน เดมาไร เกรย์ ส่วนอีก 10 ตำแหน่งที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และยังเลือกใช้ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นหน้าเป้าปิดบัญชีเหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : การขาด เคน กับ อัลลี่ ส่งผลต่อแนวรุกสเปอร์สจนเห็นได้ชัด ระยะหลังยิงได้น้อย แต่ก็แปลกที่คว้าสามแต้มได้เรื่อยๆ ซึ่งจุดนี้ทำให้การลุ้นแชมป์ยังมีหวัง แต่การเจอเลสเตอร์ที่เน้นแท็กติกเล่นเหนียวแน่นเป็นพิเศษยามเจอทีมใหญ่กว่า นั้นจะส่งผลให้สเปอร์สเจาะเข้าไปทำลำบาก หวังจะพึ่ง ซอง ฮง มิน คนเดียว หากโดนปิดตายก็จบเห่ เกมนี้อยู่รองเลสเตอร์ เชื่อว่าจะเอาแนวรุกไก่เดือยทองอยู่

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ