วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : เมลเบิร์น วิคตอรี่-vs-เพิร์ท กลอรี่ ( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่-vs-เพิร์ท กลอรี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  AAMI Park (Melbourne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เมลเบิร์น วิคตอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในผลงานตอนนี้ด้วยการเก็บชัย 4จาก5 นัดท้าย และล่าสุดสามารถบุกเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ขาดคาร์ล วาเลรี่ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บเข้ามาสดๆ บวกกับ ไจ อินแกม ซึ่งเจ็บอยู่เดิม ส่วนพวกตัวหลักสำคัญอย่างโอล่า ตอยโวเน่น และเจมส์ ทรอยซี่ กับคอสต้า บาร์บารูเซส ที่ได้ฟิตลงสนามแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อเล็กซานเดอร์ แกรนต์ ที่เจ็บอยู่เดิมเท่านั้น คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ แอนดี้ คอช และกับ โจเอล เชียนีส ได้กำลังกันล่าประตูเหมือนเช่ยเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมอันดับ2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเพิร์ท กลอรี่ ทีมอันดับ1 เช่นกัน และสำหรับเมลเบิร์น วิคตอรี่ เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน เพิร์ท กลอรี่ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ