วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : เบลเยี่ยม-vs-ไอซ์แลนด์ ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบลเยี่ยม ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลเยี่ยม-vs-ไอซ์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลเยี่ยม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอซ์แลนด์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Roi Baudouin (Bruxelles (Brussel))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบลเยี่ยม 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสองแนวรับอย่างโทมัส แฟร์มาเล่น และแยน แฟร์ต็องเก้น มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงได้เช่นเดียวกับมูซ่า เด็มเบเล่ และเควิน เดอ บรอยน์ ส่วนคริสติย็อง เบนเตเก้ ได้กลับมาสนามอีกครั้ง ส่วนมารูยาน เฟลไลนี่ ไม่ได้เรียกเข้ามาเพราะต้องการให้พักเต็มที่หลังจากเพิ่งฟื้นจากอาการบาดนั้นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอซ์แลนด์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านสำหรับทีมในวันนี้เขาตัดชื่อนักเตะอย่างรักนาร์ ซิกูร์ดสสัน และโฮลมาร์ อายโยล์ฟสสัน สองกองหลังออกเช่นเดียวกับแดนกลางที่ไม่มีโยฮันน์ กุดมุนด์สัน และยอน บ็อดวาร์สสัน ในส่วนการจัดทีมเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง และกิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน กองหลังตัวหลักจะถูกให้ไปเล่นกับอัลเฟร็ด ฟินน์โบเกสัน แดนกลางจะได้อารอน กุนนาร์สสัน ทีมกลับมาลงสนามอีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเบลเยี่ยม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนไอซ์แลนด์ และด้านเบลเยี่ยมได้เล่นในบ้านฟอร์มการเล่นยังดีต่อเนื่อง ส่วนนักเตะก็ดีกว่าไอซ์แลนด์เยอะ แม้ว่าทีมเยือนจะมีการเปลี่ยนแต่ดูรวมๆไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก ผลงา 6เกมหลังแพ้ถึง5นัดและไม่ชนะใครมานานแล้ว สถิติที่เจอกันก็เป็นเบลเยี่ยมที่ชนะตลอด นัดนี้เบลเยี่ยมน่าจะเอาชนะได้ไม่ยากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบลเยี่ยม ต่อ 2
ฟันธง : เบลเยี่ยม ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ