วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี : ไอร์แลนด์เหนือ(U19)-vs-โปแลนด์(U19) ( 14 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โปแลนด์(U19) ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอร์แลนด์เหนือ(U19)-vs-โปแลนด์(U19)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอร์แลนด์เหนือ(U19) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปแลนด์(U19) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Shamrock Park (Portadown)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอร์แลนด์เหนือ(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้มีปัญหาตัวเจ็บค้างอยู่ถึง 4รายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เลนน่อน และร็อบ เคลียร์นาน และเบน โคเกอร์ และทอม ฮอปเปอร์ ที่เจ็บกันทั้งหมด ส่วนการจัดทีมจะเห็นพวกเขาค่อนข้างแน่และมีลุ้นส่งเธโอ โรบินสัน หรือฌอน แม็กคูลสกี้ ออกสนามในนัดนี้เช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โปแลนด์(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านความพร้อมก่อนเกมนี้ดีกว่าเจ้าบ้านเยอะเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษอีกด้วย ส่วนการจัดทีมน่าจะใช้แผน สี่-สาม-สาม และพาร์ก็พร้อมตัวหลักในแดนกลางอย่างฟาบิโอ กาม่า กับเปรแดร็ก รานด์เยโลวิช จะเป็นตัวทำเกมนี้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านไอร์แลนด์เหนือ(U19) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโปแลนด์(U19) เช่นกัน และเอาจริงๆบอลคู่นี้ไม่ค่อยหนีกันเท่าไหร่โดยเจ้าบ้านไอร์แลนด์เหนือ(U19)- ก็ทำได้ดีเลยในรายการนี้ ส่วนทีมเยือนโปแลนด์(U19)เองก็ยอดเยี่ยมจริงๆงานนี้สูสีพอๆกันเลยแต่ถว่าเกมแรกที่เจอกันมานั้นกลับเป็นโปแลนด์(U19)ที่เอาชนะได้ขาดลอย 3-0 งานนี้เห็นทีทีมเยือนจะดูดีอยู่ไม่น้อยเลย ราคาบอลเปิดมาให้ทีมเยือนต่อแบบนี้อีก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากในเกมนี้เชื่อว่ายิงได้อย่างแบบสบายๆใจเลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : โปแลนด์(U19) ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โปแลนด์(U19) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ