วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ลักเซมเบิร์ก-vs-เบลารุส ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลักเซมเบิร์ก-vs-เบลารุส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลักเซมเบิร์ก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลารุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Josy Barthel (Lëtzebuerg (Luxembourg))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลักเซมเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในส่วนผู้เล่นหลักๆยังติดทัพกันถ้วนหน้า และตัวเก่งอย่างคริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า ของกองกลางและดาวิด เทอร์เปล เป็นตัวหลักในแดนหน้า เล่นในแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง และได้วางตัวอย่างดาเนล ซินานี ที่คอยเป็นตัวเก่งและทำเกมรุกร่วมกับคริส ฟิลลิปส์ ที่มีลุ้นได้ลงสนามในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบลารุส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมตัวหลักๆเลยอย่างเซอร์เกย์ คิสเลียค ที่ได้คอยคุมเกม ในส่วนแดนกลางร่วมกับอิวาน มาเยฟสกีย์ และกับพาเวล ซาวิตสกี้ และยังมีอันตอน ซาโรก้า ที่ยืนเล่นกองหน้าในแผน สี่-ห้า-หนึ่ง อีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลักเซมเบิร์ก ทีมอันดับ84 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบลารุส ทีมอันดับ78 เช่นกัน และสำหรับบอลคู่นี้ ดูแล้วสูสีกันอยู่หน่อยๆเพราะสามารถชนะได้เป็นส่วนใหญ่หลังผ่านไป 4นัด แต่ให้มองจากฟอร์มตอนนี้ฝั่งเจ้าบ้านลักเซมเบิร์ก ที่เหนือกว่าอยู่หลังชนะมา3 จาก4นัดและต่อให้เกมที่แพ้คือเกมบุกแพ้เบลารุส 0-1 แต่ยังไงเกมนี้ต้องมีเอาคืนแน่นอนจากการเล่นในบ้านอยู่แล้ว บวกกับฟอร์มช่วงหลังของเบลารุส ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ฉะนั้นโอกาสชนะเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ลักเซมเบิร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ