วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : อิหร่าน-vs-ตรินิแดดและโตเบโก ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อิหร่าน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิหร่าน-vs-ตรินิแดดและโตเบโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิหร่าน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตรินิแดดและโตเบโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Azadi Stadium (Tehrān (Teheran))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิหร่าน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมได้มีการเรียกกองหน้าใหม่มาเสริมพอสมควร อย่างเช่นอาเมียร์ อาเบซาเดห์ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง และซาอี๊ด อากาอี กับซามาน โกดดอส และอั๊กบาร์ อิมานี่ เรียกตัวมาในเกมนี้แต่อาจต้องลุ้นว่าทั้งหมดจะได้ลงสนามหรือไม่ ส่วนที่อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ และเมห์ดี้ ตาเรมี สองดูโอ้ในตัวรุกพร้อมที่จะคอยยิงประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตรินิแดดและโตเบโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และ สำหรับความพร้อมวันนี้ก็คือสองกองหน้าตัวหลักอย่างอิสมาแอล ดิอ๊าซ และอัลเฟรโด้ สตีเฟ่นส์ ที่เพิ่งลงสนามในนามทีมชาติไม่ถึง10นัดแต่ก็ทำประตูได้แล้ว และน่าจะมีโอกาสออกลงสนามเป็นตัวจริงในเกมวันนี้ ส่วนในตำแหน่งอื่นๆต้องเดาว่าจะจัดทีมออกมาในรูปแบบใดเพราะตัวหลักที่เหลือได้ฟิตพร้อมลุยกันทุกคน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอิหร่าน ทีมอันดับ30 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมตรินิแดดและโตเบโก ทีมอันดับ93 เช่นกัน และเกมวันนี้คงไม่ได้เน้นอะไรมากมาย สรุปสำหรับคู่นี้ไม่แปลกใจเลยที่ราคาเปิดมาให้เจ้าบ้านอิหร่าน ต่อ 1 ดูจากฟอร์มการเล่นถ้าหากรวมดีๆกว่าพอสมควรบวกกับคู่แข่งต้องการลองทีมเพียงเท่านั้น ดังนั้นราคานี้ขอเชียร์ทางเจ้าบ้านล่ะกันเชื่อว่าชนะได้แน่ๆครับ

เรตราคาเปิดที่ : อิหร่าน ต่อ 1
ฟันธง : อิหร่าน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ