วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก : RB ไลป์ซิก -vs- โรเซนบอร์ก ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : ไลป์ซิก ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก -vs- โรเซนบอร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก : ชนะ 12เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรเซนบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก โดย ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ นัดนี้จะจัดตัวเล่นทดีที่สุดลงสนาม แต่อาจมีไม่พร้อมไปก็ได้แก่สองตัวรุก บรูม่า กับ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก งานนี้อาจวูบวาบน้อยลงไปบ้างแต่กับตัวทดแทนนั้นก็ยังไหว โดยกองหน้ายังโหดมี ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแกนหลักชาวเยอรมันล่าตาข่ายร่วม ยุสซุฟ โพลเซ่น ขณะที่แนวรับนั้น วิลลี่ ออร์แบน จะยืนเซ็นเตอร์คู่ อูปาเมกาโน่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :โรเซนบอร์ก ของโค้ช รินี่ คูเล่น จะมีขาดก็แต่ อิสซัม เชบาลี่ กองหน้าที่ไม่ได้เป็นตัวจริงแต่อย่างใด ทำให้ที่ลงวันนี้นั้นยังฟูลมีผู้รักษาประตู อันเดร ฮันเซ่น แผงหลังมี เวการ์ เฮเด้นสตัด, อีเวน ฮอฟลันด์, ทอเร่ เรกินุสเซ่น, เบียร์เกอร์ เมลิ่ง ส่วนแดนหน้านั้นห้อยดาวยิง อเล็กซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์ ไว้จบสกอร์รายเดียวเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : โรเซนบอร์กไม่มีกระจิตกระใจที่จะเล่นแล้วละเพราะพวกเขาตกรอบเรียบร้อยแล้ว ส่วนบอลในประเทศก็แข่งจบไปแล้วพร้อมกับได้ดับเบิ้ลแชมป์ไปแล้วด้วย ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยากจะลงสนามให้ครบๆไปเท่านั้น ทำให้ไลป์ซิกที่ยังมีหวังอยู่มีโอกาสที่จะถล่มเอาใจกองเชียร์เพื่อส่งท้ายหรืออาจจะเข้ารอบในกรณีเซลติกแพ้ก็เป็นได้ เกมนี้ต่อไลป์ซิกไปดีกว่าเพราะโรเซนบอร์กคงห่วงการฉลองแชมป์และการเตรียมพักผ่อนคงไม่เต็มที่หรอก

 

ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 2/2.5
ฟันธง : ไลป์ซิก ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ