วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก : ราปิด เวียนนา -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์ ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : ราปิด เวียนนา ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราปิด เวียนนา -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราปิด เวียนนา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราปิด เวียนนา โดย เฮ้ดโค้ช ดิเอ็ทมาร์ คุ๊บเบาเออร์ นัดนี้จะไม่มี อันดริย่า พาฟโลวิช (9 นัด) กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ ฟิลิปป์ โชเบสแบร์เกอร์ (-) มิดฟิลด์ยังต้องรอเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามตัวที่เดี้ยงก่อนหน้านี้อย่าง พอล การ์ทเลอร์, มักซิมิเลี่ยน ฮอฟมันน์ และ ทามาส ซานโต้ ทั้งหมดกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว ส่วนระบบการเล่นคาดว่าจะใช้ 4-2-3-1 หน้าเป้าวาง เดนี่ อาลาร์ ประจำการ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ เกมนี้จำเป็นต้องมีแต้มเพราะทีมยังมีโอกาสทั้งเข้ารอบและตกรอบ ฟอร์มการเล่นตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าแพ้ยาก 5 นัดหลังพลาดท่าพ่ายไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีปัญหานิดหน่อย เจมี่ เมอร์ฟี่ (2 นัด) และ เกรแฮม ดอร์รานส์ (1 นัด) สองตัวสำรองมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ที่ต้องปรับคือ แดเนี่ยล คานเดอิส (12 นัด 3 ประตู) กองหน้าโปรตุเกสติดโทษแบน ทำให้ระบบจะปรับมาเป็น 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าตัวเดียวเป็น อัลเฟรโด้ โมเรลอส

 

ทรรศนะ : เรนเจอร์สของเจอร์ราร์ดฟอร์มช่วงนี้ชักจะแกว่งๆยังไงพิกล และมาเป็นเอาในช่วงที่ต้องลุ้นเข้ารอบแบบนี้ ถือว่าลุ้นเหนื่อยแน่นอน เพราะเกมนี้ต้องบุกมาชนะสถานเดียว แตกต่างกับเจ้าบ้านตรงที่ขอแค่เสมอก็จะลอยลำ ทำให้เจ้าบ้านสามารถวางแท็กติกได้ง่ายกว่าคือเน้นรับรอสวน ก็จะทำให้ทีมเยือนอึดอัดในการเข้าทำ มองว่าเกมชี้เป็นชี้ตายแบบนี้เป็นการวัดกึ่นเจอร์ราร์ดได้ดีทีเดียวและคาดว่าคงรอดกลับไปยากเพราะเขายังใหม่ในเกมระดับนี้

 

ราคาบอล : ราปิด เวียนนา ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ราปิด เวียนนา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ