วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : อาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม -vs- เรอัล มาดริด ( 13 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม -vs- เรอัล มาดริด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โยฮัน ครอยฟ์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม ผลงานช่วงหลังแพ้ไป 2 จาก 3 นัดที่ผ่านมา ส่งผลให้ความมั่นใจก่อนเจอ เรอัล มาดริด ไม่สู้ดีนัก ส่วนสภาพความพร้อม ยังไม่สามารถใช้งาน คาเรล ไอติง กลางดาวรุ่งที่เจ็บ ส่วนในรายของ ลิซานโดร มากาลัน นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอาจจะต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนาม นอกจากนั้นต้องลุ้นระดับความฟิตจอมทัพดาวรุ่งอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าฟิตพร้อมออกสตาร์ทหรือไม่ แต่แนวรุกอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ฮาคิม ซิเยค, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และ ดูซาน ทาดิช

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด ตอนนี้ความมั่นใจสูงมาก เพราะชนะได้ถึง 6 ใน 7 เกมหลังทุกรายการ สภาพทีมก่อนเกมถือว่าพร้อมระดับหนึ่ง เหลือแค่รอเช็คฟิต อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน ทว่าไม่ส่งผลกระทบ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ใช่แกนหลักในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ มาร์เชโล่ ฟูลแบ็คชื่อดัง ต้องนั่งสำรองกันแบบยาวๆ ส่วนการจัดทัพคาดว่า กาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส จะเป็นตัวจักรตรงกลาง ปล่อยให้ ลูกัส บาซเกวซ, คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล เป็น 3 ประสานตรงแดนหน้า

ทรรศนะ : เจอกันมา 6 นัดหลังเป็น เรอัลมาดริด ชนะรวดทั้งเหย้าและเยือน เรียกว่าข่มกันเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ชุดนี้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ นักเตะหลายคนในทีมจ่อขึ้นระดับท็อบคราสของโลก ตอนนี้ด้านศักยภาพนักเตะไม่เป็นรองราชันชุดขาวมากนัก แถมเกมแรกได้เล่นในบ้านก่อนด้วย มองว่าเกมนี้ อาแจ็กซ์ จะสามารถต้านทานเอาไว้ได้อยู่

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ