วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เปรสตัน -vs- นอริช ซิตี้ ( 13 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : นอริช ซิตี้ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรสตัน -vs- นอริช ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรสตัน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอริช ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ดีพเดล สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้านเปรสตัน ผ่าน 5 เกมท้ายแบบไร้พ่ายในลีก (ชนะ 3 เสมอ 2) โดยเกมนี้สมาชิกขาดหายไปเพราะบาดเจ็บเหลือแค่ 2 ราย แต่ดันเป็นคีย์แมนทั้ง จอช แฮร์ร็อป กับ คัลลั่ม โรบินสัน ซึ่งเป็นมือสังหารตัวทีเด็ด สำหรับคิวดวล นอริชคาดว่าเจ้าถิ่นจะมาแบบรัดกุมในแผน 4-1-4-1 แดนกลางอาศัยการเติมของ อลัน บราวน์ กับ ทอม บาร์คีเซ่น ส่วนหน้าเป้าเป็นโอกาสของ เจย์เด้น สต๊อคลี่ย์ ในระหว่างที่ โรบินสันไม่อยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ทีมจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ คว้าชัย 2 นัดซ้อน สภาพทีมเกมนี้น่าเสียดายว่า ทิม โคลเซ่ เซนเตอร์แบ็กตัวสำคัญชาวสวิสและ ลุยส์ ธอมป์สัน ชวดบู๊เพราะบาดเจ็บ แต่ขุมกำลังของ “เดอะ คานารี่ส์” ขนาดใหญ่เหลือเฟือ ทางด้านกลยุทธ์ใช้ 4-2-3-1 ส่ง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ รวมพลังบุกกับ สตีเปอร์มันน์ ,โอเนล เฮอร์นันเดซ และหน้าเป้า ตีมู พุคกี้ ที่หวด 20 ประตูใน 28 เกมลีก

ทรรศนะ : เปรสตัน เล่นในบ้านดูไม่ได้เลย พวกเขาห่างหายกับชัยชนะมานานหลายนัดแล้ว เกมนี้ต้องเจอกับจ่าฝูง นอริช ที่กำลังมั่นอกมั่นใจและกำลังบินสูงอยู่ในตอนนี้ เชื่อว่านัดนี้ทีมเยือนมีโอกาสที่ดีกว่ากับการได้ 3 แต้มเพื่อฉีกหนีผู้ตามออกไป เรตออกมาแค่เสมอนั้นแนะนำว่าน่าติดตามเจ้านกขมิ้นเหลืองอ่อนทีมนี้ยิ่งนัก เต็มที่เกมนี้ไม่ถึงกับแพ้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : นอริช ซิตี้ ต่อ เสมอ
ฟันธง : นอริช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ