วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เบนฟิก้า ( 18 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก

 

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เบนฟิก้า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : พีเอสดี แบงค์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้ต้องชนะด้วยสกอร์ 2-0 , 3-1 หรือคามห่างที่มากกว่าจึงจะผ่านเข้ารอบ สำหรับความพร้อมเกมนี้ต้องขาด โอบิเต้ เอ็นดิคก้า เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนซึ่งโดนไล่ออกที่โปรตุเกส ส่วนเรื่องตัวเจ็บยังขาด อัลมามี่ ตูเร่ ,ทาเลบ ทาวาธา ,ทิโมธี แชนด์เลอร์ และ เซบาสเตียง ฮัลแลร์ โดยคนหลังเสียหายสุดเพราะเป็นรองดาวซัลโวของสโมสร แนวรุกใช้ อันเต เรบิช ปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอก ลูก้า โยวิช กับตัวสำรอง กอนซาโล่ ปาซิเอนซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า กวาดชัย 4 นัดรวดในทุกรายการและยิงประตูเกมละ 4 ตุงเท่ากันหมด เกมนี้อาจจะปรับจากเลกแรกแค่ตำแหน่งเดียวคือเติม ปิซซี่ ขึ้นเกมฝั่งขวาแทน อันเดรียส ซามาริส เพื่อทำเกมร่วมกับ ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า, เกดสัน แฟร์น็องเดสและ ฟรังโก้ เชร์บี ส่วนแนวรุกรุกใช้ เชา เฟลิกซ์ ที่นัดก่อนหวดแฮตทริกล่าตาข่ายคู่ ฮาริส เซเฟโรวิช อดีตนักเตะ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ยิง 19 ประตูในลีกฝอยทอง

ทรรศนะ : แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องเปิดเกมแลกตั้งแต่ต้นเกม เพราะมีสกอร์ที่ตามหลังอยู่ 2-4 ซึ่งเกมนี้ต้องชนะให้ได้ 2-0 หรือ 3-1 จึงจะเข้ารอบ ผลงานช่วงนี้ถือว่าแผ่วลงแบบไม่คาดคิดทั้งๆที่ก่อนหน้าฟอร์มแรงจัด แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นนัดชี้ขาด เชื่อว่าแรงฮึดของความเจ้าบ้านจะทำให้ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง คิดว่าเกมนี้มีโอกาสพลิกฟ้าจนผ่านเข้ารอบไปได้

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ