วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : เอสเบิร์ก -vs- บรอนด์บี้ ( 18 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : บรอนด์บี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสเบิร์ก -vs- บรอนด์บี้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรอนด์บี้ : ชนะ 2 เสมอ  แพ้ 0

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : บลู วอเตอร์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสเบิร์ก ไม่แพ้ใครในบ้านมา 5 นัดรวด ด้านสภาพทีมคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ตามเดิมพร้อมวาง ยูราย ยาโคเวนโก้ หัวหอกสัญชาติยูเครนที่กดไป 5 เม็ดเตรียมยืนค้ำเดี่ยวและจะขนาบข้างด้วย คาร์โล โฮลเซ่ กับ อาเดรียน เปเตร้ สองปีกตัวเก่งที่ยิงรวมกันไป 10 ลูกรอซัพพอร์ทเกมรุกต่อไป ส่วนแดนกลางจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวของ ยอนี่ เกาโค่ รอคุมเชิงเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บรอนด์บี้ ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด เกมนี้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีมเริ่มจากการคืนตำแหน่งให้กับ เบซาร์ ฮาลิมี่ ,นิโกไล ลาร์เซ่น และ มิกาเอล อูห์เร่ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากนัดล่าสุดทำได้เพียงเป็นสำรอง ส่วนที่้เหลือไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมที่แล้วโดยจะฝากความหวังสูงสุดไว้ที่ คามิล วิซเซ็ค ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ที่กดไปแล้ว 18 เม็ดในลีกลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทั้งคู่มีลุ้นแค่พื้นที่ยุโรปาลีกเท่านั้น เรื่องแชมป์คงหมดความหวังไปเรียบร้อยแล้ว ผลงานโดยรวมถือว่าพอๆกัน แต่หากวัดกันเฉพาะฤดูกาลนี้การเจอกน เอสเบิร์ก ทำได้ดีกว่ามาโดยตลอด เกมนี้เชื่อว่าเล่นในบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์ และ บรอนด์บี้ ปีนี้เล่นได้ไม่ดุเท่าไหร่ มองว่าโอกาส 3 แต้มน่าจะเป็นของเจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : บรอนด์บี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เอสเบิร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ