วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : บาเลนเซีย -vs- อาร์เซน่อล ( 9 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- อาร์เซน่อล

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาญ่า สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย เพิ่งจะบุกเอาชนะ อูเอสก้า 6-2 เรียกคืนความมั่นใจก่อนสู้ศึกนัดนี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม ยังคงไม่มีชื่อ จอฟเฟรย์ กงด็อกเบีย และ เดนิส เชริเชฟ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กลางรับเลือดน้ำหอมหายเจ็บกลับมาลงพบสังกัดเดิมได้แล้ว คาดว่า มาร์เซลิโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โรดริโก้ โมเรโน่ กับ ซานติ มิน่า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ได้เปรียบสกอร์จากการชนะมาในเกมแรก 3-1 ความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ร็อบ โฮลดิ้ง, เอ็กตอร์ เบเญริน, แดนนี่ เวลเบ็ค และ อารอน แรมซี่ย์ สี่จตุรเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อเล็กซ์ อิโวบี้ กับ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : อาร์เซน่อล กุมความได้เปรียบมาจากการชนะในเลกแรก 3-1 เกมนี้หากแพ้ความห่างไม่เกิน 2 ก็จะทะลุเข้าชิงทันที และ ปีนี้เป็นปีทองของวงการฟุตบอลอังกฤษ หากทำได้ จะทำให้ คู่ชิงเป็นทีมจากอังกฤษ ทั้ง 2 ถ้วย แนวโน้มมีความเป็นไปได้สูง เพียงแต่ภาวนาให้ อาร์เซน่อล หยุดความห่วยในเกมเยือนให้ได้ก็เป็นพอ มองว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล มาเน้นแพ็กเกมแน่นและรอสวนซึ่งจะทำให้เจ้าบ้านทำอะไรลำบากพอควร มองว่ทีมเยือนามีโอกาสที่จะบุกมาเสมอและผ่านเข้ารอบชิงได้สำเร็จ

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ