วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : คาราบัค vs ปาร์ติซานี ทิราน่า ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : คาราบัค ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาราบัค vs ปาร์ติซานี ทิราน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาราบัค : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซานี ทิราน่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ดัลก้า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาราบัค ตัวแทนจากประเทศอาเซอร์ไบจาน ตอนนี้ลีกภายในประเทศยังไม่เปิดฤดูกาล ผลงานในเกมแรกถือว่ายังไม่เสียเปรียบเพราะได้ผลเสมอมา แต่ก็เป็นดาบ 2 คม หากเสมอแบบมีสกอร์ในเกมนี้ก็ต้องตกรอบทันทีเช่นกัน โดยทางเลือกที่ดีที่สุดคือการเอาชนะให้ได้ ส่วนความพร้อมเกมนี้จะให้โอกาส ไฆเม่ โรเมโร่ มิดฟิลด์แดนกระทิงดุที่เพิ่งเซ็นมาใหม่จากกอร์โดบา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนทางด้านของ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ พร้อมลงล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ติซานี ทิราน่า ตัวแทนจากประเทศ แอลเบเนีย ในลีกก็ยังไม่เปิดฤดูกาลเช่นกัน ผลงานจากเลกแรกถือว่ายังมีลุ้นต่อเพราะหากเสมอแบบมีสกอร์ได้ในเกมนี้ก็จะผ่านเข้ารอบทันที ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า ไบรอัน บราวน์ ตัวรุกเลือดจาเมก้าวัย 26 ปี จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากกลับมาจากการช่วยชาติในรายการคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ส่วนกองกำลังตัวหลักอย่าง อีซ๊าต มาล่า มิดฟิลด์ฟอร์มแรงวัยเพียง 20 ปี, เอ็มมานูเอล เม็นซาห์ ปีกกาน่า, และ ยาเซียร์ อาซานี่ ตัวรุกฝีเท้าดี ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงสนามได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : เกมแรกเสมอกันมาแบบจืดชืด โดยทั้งคู่ยังมีโอกาสต่อการเข้ารอบพอๆกัน แต่เกมนี้ คาราบัค กลับมาเล่นในบ้านบ้าง ซึ่งผลงานถือว่าไม่ธรรมดา เมื่อส่วนใหญ่ล้วนรับมือทีมมีเกรดกว่าได้ชนิดสูสีมาโดยตลอด แต่เมื่อดูเรตแทบตกใจเช่นกันเพราะเป็นต่อถึง 1.5 ซึ่งว่ากันตามจริงลีกของสองประเทศนี้ศักยภาพไม่ได้แตกต่างกันมากมาย มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะแค่เบียดเข้าวินได้เท่านั้น

ราคาบอล : คาราบัค ต่อ 1.5
ฟันธง : คาราบัค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ